thử nhiệm

  • Thread starter htqtn
  • Ngày gửi
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Bây giờ trên WKT xuẩt hiện một chuyên gia làm nhạc flash rồi, tớ tin sẽ có rất nhiều đơn đặt hàng gửi tới cậu đấy!

Cậu có một trí tưởng tượng rất phong phú, khả năng cảm nhận khá nhạy và rất yêu qúy WKT nhỉ?

Cho hỏi chuyên gia về AutoCad một chút: Giỏi về AutoCad sẽ cho ra đời được những sản phẩm như thế à? Thú thật là tớ không biết mấy về tin học đâu nên thông cảm nếu có hỏi hơi ngây ngô.

À này, sản phẩm còn có nhiều lỗi chính tả đấy nhé! Kẻo chữ tắc đánh thành chữ tộ thì nguy. Hì hì hì...
 
H

htqtn

Guest
21/8/05
32
0
0
44
Thais Nguyeen
Cho hỏi ( chuyên gia <== erro ) về AutoCad một chút: Giỏi về AutoCad sẽ cho ra đời được những sản phẩm như thế à? Thú thật là tớ không biết mấy về tin học đâu nên thông cảm nếu có hỏi hơi ngây ngô.

AutoCAD của hãng Autodesk đã phát trển được 20 roài và đã công bố Version 2006 của phần mềm đồ họa 2 chiều phổ thông này. Sự kiện đánh đấu 2 thập kỷ phát triển thành công của một trong những ứng dụng “lão làng” nhất ở lĩnh vực thiết kế.

Với các phiên bản autocad, giới kỹ sư và kiến trúc sư, những khách hàng chủ yếu của AutoCAD, sẽ có thể nhập các giá trị và thực hiện nhiều lựa chọn trực tiếp bằng con trỏ thay vì phải gõ dòng lệnh. Trong số những cải tiến của chương trình mới còn có tính năng cho phép áp dụng một khối hình cho nhiều mục đích thiết kế thay vì phải tạo ra khối mới. Bên cạnh đó là một số công cụ đánh dấu các đối tượng động.

Hãng Autodesk xuất hiện trên thị trường chứng khoán năm 1985 và 3 năm sau họ tung ra chương trình AutoCAD. Kể từ đó, năm nào hãng này cũng cho ra mắt một phiên bản mới. Việc một ứng dụng đơn lẻ tồn tại được 20 năm là một thành tích đáng nể trong ngành phần mềm vốn luôn sôi động và đầy cạnh tranh. “AutoCAD thành công vì nó hữu dụng và trên thực tế đã phục vụ được nhiều mục đích hơn cả dự kiến”,giám độc điều hành hãng là Carl Bass, nói về sự thành công của công cụ thiết kế có cái đuôi tên được viết tắt từ “computer-aid design” (CAD). AutoCAD hiện nay được sử dụng để thiết kế đủ thứ, chẳng hạn không chỉ là cái ôtô mà cả nhà máy và những robot sản xuất ra ôtô.
:0frown: . <== Tu Anh giỏi máy tính mà chat nhanh lắm
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA