Công viêc thứ 2 sau KT, nên ko?

  • Thread starter Thiên Thanh
  • Ngày gửi
T

Thiên Thanh

Guest
15/5/05
48
1
0
TP. HCM
Mấy hôm nay đọc bài tạm biệt của OverAC, mình thấy hơi buồn buồn, mình gắn bó với nghề này cũng gần 10 năm, nhưng thật sự trong khoản thời gian đó mình cũng gặp ko ít khó khăn vì công việc thay đổi, mặc dù khác với OverAC mình rất thích công việc KT. Cách đây 5 năm mình làm ở DN nhà nước và mình nghĩ rằng đây là nơi làm việc mà mình sẽ gắn bó tới khi mình về hưu, bởi vì mình đã tìm được 1 môi trường làm việc thật tốt, và công việc thật sự phù hợp và mình cũng bỏ đi quan niệm rằng hễ "nhà nước là lề mề", nhưng rồi vì 1 khách hàng lớn của mình gặp khó khăn thế là kéo theo cả Cty mình cũng bị vạ lây và thế là toàn bộ hoạt động KD của Cty mình cũng bị thay đổi, sau 1 thời gian cố gắng mà vẫn ko trụ đc, cuối cùng phải giải tán luôn. Thế đấy, lý do mình thay đổi chỗ làm thường ko xuất phát từ ý muốn của mình, cho tới bây giờ quả thật sự đam mê công việc KT của mình cũng đã bị vơi bớt phần nào, bởi mình thấy sự bấp bênh của nghề do phụ thuộc vào sự thành bại của cty, chính vì lẽ đó mình đã nghĩ tới việc tại sao ko chuẩn bị cho mình công việc thứ 2 ngoài kế toán? (mặc dù có khả năng để "chạy sô", nhưng mình vẫn muốn công việc thứ 2 của mình ko liên quan đến kế toán), hiện nay mình cũng đang rất là muốn mở một trang web kinh doanh văn phòng phẩm trên mạng, nhưng vì ko rành về lĩnh vực này nên mình cũng rất đắn đo ko biết có nên liều hay ko? mong các bạn hãy chia sẻ với mình nhé! và mình cũng mong rằng tất cả các bạn ở WKT sẽ luôn tìm thấy đc công việc mà mình yêu thích.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

TRINHDUY

Guest
27/1/05
26
0
0
49
Hanoi
Theo cá nhân tôi thì nên chứ, như thế nó sẽ tạo sự năng động cho mình mà. Hơn nữa lại chủ động nhỡ có mất việc còn có thu nhập khác hỗ trợ trong lúc tìm việc mới.
 
V

VanChau

Cao cấp
29/10/05
595
1
16
43
Ha Noi
www.prospace.com.vn
Tính em kô hợp với nghề kế toán, ai biết cũng dặn lên dặn xuống, doạ kô cẩn thận sau đi tù. .. từ lúc ta trường đến giờ cũng thế, công việc kế toán cung kô thuận buồn xuôi gió gì, thậm chí còn làm em vất vả hơn nhiều, nhưng trong suy nghĩ cuả mìnhchưa bao gio nghĩ đến việc bỏ nghề này. Lúc có cơ hội có 1 việc làm khác, em cũng lo lắm, suy nghĩ mãi, sợ ảnh hưởng, áp lực, thời gian, ko làm tốt được việc gì... nhưng rồi sau một thời gian ngắn mọi chuyện đều tốt đẹp.Công việc thứ 2 của em lại thú vị hơn, nhàn hạ hơn, em cũng thấy hợp hơn... ,hai việc lại phối hợp, trợ giúp cho nhau rất nhiều. Em cũng thấy tự tin hơn, vừa làm được việc mình thích, vừa làm được việc mình học.
 
C

Chau Minh Tran

Guest
Như vậy thì chắc hẳn bạn sẽ có một cuộc sống phong phú hơn!
 
N

Nguyễn Bình

Đại ngố
22/11/05
308
2
0
TP HCM
Thực ra thì đầu tiên người chọn nghề, sau này là nghề chọn người.
 
B

binhkrb

Sơ cấp
3/2/06
29
0
1
63
PHAN RANG NINH THUẬN
Mình đang làm nghề thứ 2 là chính đây !!!
vậy mà vẫn nhớ nghề cũ không dứt được bạn ơi
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA