Help về Tiền lương và BHXH !

  • Thread starter langtuketoan
  • Ngày gửi
L

langtuketoan

Guest
#1
Chào các bạn,

Mình mới bắt đầu đi làm cho công ty do anh mình lập ra
Trước đây mình không học về kế toán mà mới chỉ học qua lớp nghiệp vụ ngắn hạn về kế toán . Do vậy mình cảm thấy rất bỡ ngỡ với thực tế .

Hiện tại mình đang phải làm về tiền lưong và quả thật mình không biết bắt đầu từ đâu Công ty của anh mình có thuê một số người làm và định đăng ký bảo hiểm cho họ ( có hợp đồng hẳn hoi). Mình không biết các thủ tục cần thiết để đăng ký ra làm sao, các tài liệu văn bản liên quạn Cách tính toán sau này như thế nào

Bạn có thể giúp mình bằng cách chỉ cho mình cần phải làm những gì của một kế toán tiền lương không, các danh mục tài liệu pháp luật cần tham khảo,cách tính toán và quản lý của thuế đối với lao động của công ty anh mình không ? các thủ tục cần phải làm (công ty anh mình là công ty TNHH).

Mình cũng đã học sơ qua về kế toán và kế toán trưởng nhưng thực sự mình không biết phải làm như thế nào . Nếu có thể bạn giúp mình một cái guide line được không ?

Cảm ơn và mong sớm nhận đựoc tin bạn !

Ps: địa chỉ mail của mình là hantvn@vnws.com
 

BQT trực tuyến

  • Lặng Yên
    Lặng Yên
    Điều hành cao cấp
  • Rua Diu Dang
    Rua Diu Dang
    Điều hành cao cấp

Thành viên trực tuyến

  • cmt123
  • Lặng Yên
  • Rua Diu Dang
  • roman2010
  • Nguyễn Đăng Tùng
  • daongocnam0603
  • xediengiatot
  • Kẹo Bon Bon
  • Phương Hạ 111
  • huong710

Xem nhiều