K
Nhưng cơ quan mình không có quỹ phúc lợi thì phải làm sao đây?
Cơ quan bạn chắc không có ai bị ốm đau, hoặc người thân chẳng ai ngủm cũ tỏi, :015:
Tới ngày của ngành chi bằng cái gì vậy trời!!!:wall:
Nhưng cơ quan mình không có quỹ phúc lợi thì phải làm sao đây?
Mình không nghĩ như bạn Cóc à, nhưng gì thuộc về qui định thì thực hiện dễ dàng rồi, còn những gì không có qui định, mà mình cần phải vận dụng để phù hợp với qui định nên phải bàn mới phải chứSao lại không có gì. Làm việc phải theo văn bản quy định, và trên diễn đàn cũng vậy, chỉ bàn và thảo luận những gì có trong các văn bản liên quan. Còn những vấn đề xảy ra trong thực tế nhưng nó không được phép, không phù hợp với quy định thì chỉ nên bàn ngoài lề. Mình không đủ khả năng để diễn đạt nên nói vậy hy vọng bạn hiểu ý mình.
( Chỉ dạy làm đúng, không ai dạy làm sai ... Mà cái gì được quy định thì mới là đúng, còn không thì ... Hì hì hì ... )
Theo ban nếu cho vào phúc lợi thì ghi nội dung như thế nào? ý tớ là diễn giải như thế nào?
kế toán giỏi là kế toán biết biến những khoản chi đó thành hợp lý.