Mẫu bảng kê chi tiết kèm theo hoá đơn đầu ra ghi nội dung chung chung.

Thảo luận trong 'Hóa đơn, chứng từ' bắt đầu bởi coinguon, 26 Tháng năm 2010.

6,712 lượt xem

  1. coinguon

    coinguon Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Bắc Ninh
    Các bác ơi!
    Cty em chuyên sửa chữa máy công trình, có những máy sửa nhiều hạng mục. Nên khi viết hoá đơn đầu ra, em ghi chung là" sửa chữa máy xúc( đời máy)". Như vậy có bắt buộc phải có bảng kê chi tiết kèm theo tờ hoá đơn này hay không? nếu có thì mình tự lập bảng kê chi tiết hay áp dụng mẫu chung nào ạ? Trong trường hợp, tự lập bảng kê thì em có thể dùng luôn bảng báo giá kiêm danh mục sửa chữa chi tiết mà Cty em báo cho khách hàng được không? Mong cả nhà giúp đỡ. Em cảm ơn!
     
    #1
  2. coinguon

    coinguon Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Bắc Ninh
    Trời ơi!
    Sao chẳng có ai reply chco em vậy nhỉ? Tinh thần cộng đồng đi đâu cả rùi???:wall:
     
    #2
  3. hienvp2010

    hienvp2010 Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    vinhphuc
    Theo mình được biết thì bạn nên lập bảng kê chi tiết cho mỗi lần sửa chữa, mẫu bảng kê thì không bắt buộc, đơn giá và thành tiền trong bảng kê bạn nên ghi tổng làm sao phải đúng ttoongr tiền trong hóa đơn là được, bạn đọc lại thông tư 153 nhé, có nói qua mà.
    Gook luck..!!!

    bạn phải lập bảng kê chi tiết kèm theo hóa đơn đó. mẫu bảng kê thì không bắt buộc, bạn ghi đơn giá và tổng tiền trong bảng kê phải khớp với tông tiền trong hóa đơn nhé.
     
    Last edited: 14 Tháng năm 2011
    #3

Chia sẻ trang này