hoá đơn ở đâu nhỉ?

  • Thread starter dongho_cat
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
D

dongho_cat

Cao cấp
2/7/05
213
2
18
Vỉ tuyến 17
các bác ơi? có ai từng gặp trường hợp như thế này thì giúp em với:
công ty em nhập khẩu mặt hàng thạch cao từ lào. Lúc giao hàng cho lái xe tại mỏ thạch cao thì số lượng giao cho lái xe được căn cứ theo cân tại mỏ, Khi hàng về cửa khẩu thì hải quan củng căn cứ theo đó để lập tờ khai NK. Đến đây thì chưa có vấn đề gì, nhưng khi hàng về và giao thẳng tại nhà máy thì hàng lại thừa ra(số lượng lớn hơn lúc nhận). Thế là em phải chạy nhờ các bác thuế bán hóa đơn mua gom để hợp lý hóa đầu vào, nhưng các bác thuế nhà ta lại khăng khăng hàng đó không có nguồn gốc thế là em đành chịu không biết làm sao để hợp lý đầu vào cả. Các bác bảo em phải làm thế nào đây.Mong các bác chỉ giáo giúp em với.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
Bạn cứ làm thủ tục hàng thừa cân, có thể làm thủ tục trả lại cho khách hàng họăc làm xác nhận dư hàng và xem đó là một khoản thu nhập bất thường trong công ty của bạn.
Trong kinh doanh hàng nhập khẩu thì việc thiếu hay thừa cân là chuyện bình thường mà. Nhưng thường thì các trường hợp được xác nhận ngay tại cảng bởi một cơ quan giám định độc lập.
Theo Mina nghĩ bạn không cần phải mua hóa đơn từ các bác thuế để hợp lý hóa đầu vào nhưng có nhiều cách khác đấy bạn ạh. bạn ráng suy nghĩ một chút nữa đi.
Chúc bạn thành công,
Thân
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA