Xin giúp đỡ về lọc dữ liệu và in

  • Thread starter dinhchuong
  • Ngày gửi
D

dinhchuong

Guest
12/10/03
3
0
1
Mỗi tháng tôi có 1 bảng báo cáo tổng hợp SDHĐ của >100 cơ sở từ sheet"thang1" đến sheet"thang12", trong sheet có : STT,MSCS,H&T..... và gồm nhiều cột có tiêu đề khác, mỗi cơ sở trong tháng có nhiều số liệu phải nằm trên ít nhất là 1 hàng và nhiều nhất là 5 hàng.
Qua sheet"chitiet" tôi dùng hàm Vlookup để lọc ra số liệu của 1 cơ sở trong tháng 1 theo MSCS mà tôi nhập vào và tôi đã dùng công thức sau:=Vlookup($A$2;thang1!$A2:$X150;3)thì cho ra số liệu : với CS số liệu sử dụng 1 hàng thì đúng, CS số liệu sử dụng 5 hàng thì số liệu cho ra là hàng thứ 5 .
Xin hỏi có hàm nào, cách nào ? lọc dữ liệu cho ra trên 2 hàng mà không dùng đến AutoFiter.
Từ sheet "chi tiet" trên tôi muốn in ra số liệu trên bảng tính của từng cơ sở
từ 1 đến 100 như trong thư trộn của bên Word, việc này tôi nghĩ phải viết macro nhưng trình độ không có ,nhờ các anh chị gíup đỡ
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

dinhchuong

Guest
12/10/03
3
0
1
Cám ơn Maika đã chỉ cho mình dùng hàm offset nhưng thú thật mình chưa bao giờ sử dụng tới, mình có coi qua những bài của các anh chị viết trên web rất hay và có áp dụng vào công việc được ít, mình không được quyền gởi file.
Nếu được Maika cho mình địa chỉ để mình gởi file bài cho, xin cảm ơn
 
levanduyet

levanduyet

Welcome
16/10/04
537
19
18
HCM
my.opera.com
Bạn có thể vào EFC là sẽ giải quyết được thôi ấy mà?
Lê Văn Duyệt
 
F

ForestC

Guest
11/1/05
377
1
0
44
E'rywhere
Đây. Để tớ đưa file này lên để mọi người giúp cậu nhé. Giờ tớ ngại ngùng trong mấy cái việc này quá. Xin nhường cho anh Ađam Chơn hoặc anh Uốc cừ mèn và các bạn.

Về nhà nghĩ lại nếu không giúp cho bạn cái vụ này tớ thấy áy náy quá. Thế nên tớ lại ngồi và làm cho bạn rồi đấy. Cáil file có chữ _A là file Answer của tớ nhé!

P/S: các bác mầu đỏ, các bác mầu hồng chuyển topic này về EFC cho nó đúng chỗ nhé. Thanks!
 

Đính kèm

  • tdthsdhoadon.zip
    17.2 KB · Lượt xem: 214
  • tdthsdhoadon_A.rar
    16.8 KB · Lượt xem: 318
Sửa lần cuối:
Y

Yeudoi

Trung cấp
29/9/05
88
0
6
Hoi An Quang Nam
Mình đang làm dở một chương trình quản lý nhưng thấy bạn cần giải quyết vấn đề lọc mình muốn gửi nhưng mình không được gửi để mình gửi email cho bạn.Hi vọng bạn có thể sử dụng để lọc được nó nằm trong sheet NL
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA