Chữ ký của Sếp trong BCáo hàng ngày!

  • Thread starter SA_DQ
  • Ngày gửi
S

SA_DQ

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
29/6/05
569
100
43
66
HCM city
Trong cơ quan tôi có mạng nội bộ dùng để cập nhật & BCáo số liệu hàng ngày = mạng này; Vấn đề nêu ra là NV thống kê lập xong BC thì không thể tuỳ ý gởi lên mạng mà phải có sự xét duyệt lên BCáo đó = chữ ký hay đánh dấu riêng của sếp ĐVị; Vậy thì thực hiện = cách nào hả các Bác lên cái bảng tính điện tử đáng ghét kia!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Có lẽ Cty bạn nên làm như diễn đàn này nè. GĐ là Admin, các Phó GĐ là Smod, các trưởng phòng là Mod, các nhận viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua thì cho làm members còn lại là member. khà... khà...bài nào lơ tơ mơ là từ Mod trở lên có thể phang thẳng tay, tuy nhiên mod trưởng phòng thì chỉ phang ở phòng mình thôi chứ sang phòng khác là 1,2,3 xì...Smod làm trợ lý cho admin phang toán loạn lên. Đương nhiên phải có một tiêu chí chung nhất.
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
ZicZac có một ví dụ rất sinh động đó, cần bổ sung thao tác kiểm duyệt trước khi chính thức công bố trên mạng giống như việc quản trị trên diễn đàn này. Đây là vấn đề thuần về kỹ thuật tin học, do vậy bạn cần có sự trợ giúp từ Công ty viết phần mềm cho bạn.
 
S

SA_DQ

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
29/6/05
569
100
43
66
HCM city
Í tưởng của tôi hiện là vầy nè!

Đây là vấn đề thuần về kỹ thuật tin học, do vậy bạn cần có sự trợ giúp từ Công ty viết phần mềm cho bạn.[/QUOTE]
Hiện CTi tôi đang thuê 1 hãng viết cho FMềm = SQL.... Nhưng Fía N/m thì dùng 1 vài thứ tự viết thôi; chẵng hạn như Excel;
Tôi có ý tưởng này, mong các bạn góp ý & chỉ đạo: Trước tiên là khoá 1 Sheet nào đó lại & nhập MMã là Họ Tên Sếp; Sau đó tạo 1 Macro mở khoá của cái Sheet đó, tiếp theo, Macro sẽ gán Mật khẩu vô ô cần thiết của sheet Bcáo; & cuối cùng là tự động khóa Sheet nêu trên lại để trả lại trạng thái ban đầu, để chuẩn bị cho lần ký sau, OK không các Bác?!
 
Sửa lần cuối:
W

workman

Guest
22/7/05
372
2
0
52
Ho Chi Minh
Bác SADQ ơi. Ý tưởng của bác là khả thi đấy, nhưng coi bộ bác nên coi lại vấn đề bảo mật một chút nữa. Chỉ cần anh nào rành excel là phá phách được ngay ấy mà.

Nếu chỉ là thông tin báo cáo để biết tình hình thì không sao, lỡ là những thông tin liên quan đến điều hành sản xuất thì hơi nguy hiểm.
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Dùng Excel mà mong muốn bảo mật thì chắc là hơi khó vì Excel thì ai cũng biết đôi chút. Vấn để này chắc chắn là không giải quyết bằng nội tại của Excel mà cần nhờ sự trợ giúp khác (nếu như sử dụng Excel để lậo báo cáo) như Email, Hệ điều hành, Quản trị mạng vv...
 
T

Tuanktcdcn

Lão già ham vui
18/6/04
549
52
28
47
Hà Nội
www.bluesofts.net
Có nhiều giải pháp cho vấn đề trên, theo giải pháp trên Excel cũng được bằng cách tạo Macro Protect và Unprotect cho Sếp bạn cho Password dài tối đa và các loại ký tự->Những loại Recover Pass... cũng hơi mệt! Những thông tin mà đã quan trọng không thể ai cũng xem được thì chắc không dùng Excel.
 
S

SA_DQ

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
29/6/05
569
100
43
66
HCM city
Tuanktcdcn nói:
Có nhiều giải pháp cho vấn đề trên, ... Những thông tin mà đã quan trọng không thể ai cũng xem được thì chắc không dùng Excel.
Cám ơn bạn nhiều lắm nớ! Cái BCáo này chỉ cần: 1: Đã đc Sếp xem & thông qua; 2: BC này để cho mọi người trong mạng nội bộ có quyền thì đc xem!
Cám Ơn hết thẩy các bạn nờ!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA