cách viết hoá đơn thẻ nạp điện thoại

  • Thread starter vohoasen
  • Ngày gửi
V

vohoasen

Trung cấp
2/3/10
62
0
6
ha tinh
Bên mình có dịch vụ nộp tiền qua mạng. Cuối tháng bên cung cấp xuất hoá đơn GTGT cho bên mình trên hoá đơn ghi là thẻ nạp các loại, VAT 10%.
Khi mình nộp tiền cho khách thì toàn là khách lẻ, vậy mình phải làm sao để viết hoá đơn đầu ra cho các loại thẻ nạp này vậy các bạn?
Có phải lên Bảng kê bán lẻ để làm căn cứ lên HD ko? Mẩu mấy vậy? Nhờ các bạn có kinh nghiệm giúp mình với nhé.
Hiện tại bên mình có đến 3 cái hoá đơn đầu vào rối từ tháng 03 đến giờ mà mình chưa xuất cái nào cả. Giờ xuất ra tổng hợp của hai cái HD cũ có được ko vậy?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
thanhvunt

thanhvunt

http://thanhvunt.com
22/1/06
2,078
10
0
Nha Trang
thanhvunt.com
Bên mình có dịch vụ nộp tiền qua mạng. Cuối tháng bên cung cấp xuất hoá đơn GTGT cho bên mình trên hoá đơn ghi là thẻ nạp các loại, VAT 10%.
Bạn có nêu chi tiết hơn không:
- Bạn là đại lý mua hàng từ nhà cung cấp dịch vụ mạng (Vinaphone, MobiFone, Viettel) hay bạn mua lại từ đơn vị khác?

- Bạn nạp tiền qua mạng bằng hình thức nào?

- Tại sao nộp tiền qua mạng mà hóa đơn đầu vào lại ghi bằng "thẻ"?
 
V

vohoasen

Trung cấp
2/3/10
62
0
6
ha tinh
Bên mình là đại lý độc lập, hàng tháng bên mình chuyển tiền vào TK của bên cty cung cấp. Khi Tk mà bán hết tiền bên mình phải nộp tiền vào tk mới có thể giao dịch tiếp dc. Gọi là thẻ cào online đó bạn. Bên cty cung cấp người ta tạo cho mình một tài khoản có tên đăng nhập và pass, và nộp tiền bằng cách chuyển tiền trực tiếp từ tk vào sdt cho khách hoặc lấy thẻ pin.
Bên cty kia khi xuất hoá đơn có kèm theo phiếu giao hàng liệt kê all những loại thẻ nạp mà trog tháng bên cty mình đã bán.
Giờ bên mình xuất bán ra cho khách lẻ thì có cần phải lên bảng kê liệt kê chi tiết các loại thẻ nạp đã giao dịch ko?
Cty mình mới bán thẻ nạp điện thoại từ bữa trong tết đến tháng 03 này mới có hoá đơn đấu vào, và việc giao dịch với ngân hàng dùng tk cá nhân của sếp thôi.
 
V

vohoasen

Trung cấp
2/3/10
62
0
6
ha tinh
Như bạn đã biết là khi nộp tiền dt thì bạn mua thẻ cào và lấy mã pin nhập vô, thì thay vì in ra bên mình lấy mã pin trực tiếp từ tk đưa cho khách or là chỉ cần bạn đọc số dt thuộc mạng nào thì nộp trực tiếp vào số dt đó, nó tiện lắm.
Vấn đề của mình bây giờ là việc xuất hoá đơn cho loại thẻ nạp này, mình hỏi mấy người làm kn mà ko thấy ai hồi âm j hết, bạn bít chỉ dùm mình với nhé. Thanks nhìu!
 
V

vohoasen

Trung cấp
2/3/10
62
0
6
ha tinh
ko ai chỉ giúp mình với sao?
Hay là mỉnh lập cái bảng kê thống kê lại những loại thẻ đã bán cho khách từ tháng 03 đến giờ rối căn cứ vào đó lập cái hoá đơn có được không?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA