S
Cty e thành lập từ năm 2007 và thay đổi giám đốc vào năm 2011 nhưng tới bây giờ giám đốc mới đồng ý cho em làm bảo hiểm cho nhân viên. Thực tế thì cũng chỉ có 4 người thôi. nhưng e đang lo không biết bây giờ mà nộp ĐKKD cho bảo hiểm thì có bị truy thu bảo hiểm không. Em chỉ sợ bị truy thu nhiều tiền quá thì công ty không có tiền đóng vậy các bác cho em hỏi làm thế nào để tránh được cái khoản truy thu này không. em cám ơn các bác nhiều!
Và khi em tới BHXH để hỏi thủ tục làm bảo hiểm thì cũng không thấy bên bảo hiểm yêu cầu phải đăng ký thang bảng lương bên LĐXH. Vậy thì em không làm thang bảng lương bên LĐXH có được không ạ? Vì nếu phải làm cả bên đó thì không biết thành lập từ 2007 tới giờ thì còn gặp vấn đề gì ko nữa. Rất mong các bác giúp đỡ em cũng vì quyền lợi của nhân viên và công ty thôi ạ.
Và khi em tới BHXH để hỏi thủ tục làm bảo hiểm thì cũng không thấy bên bảo hiểm yêu cầu phải đăng ký thang bảng lương bên LĐXH. Vậy thì em không làm thang bảng lương bên LĐXH có được không ạ? Vì nếu phải làm cả bên đó thì không biết thành lập từ 2007 tới giờ thì còn gặp vấn đề gì ko nữa. Rất mong các bác giúp đỡ em cũng vì quyền lợi của nhân viên và công ty thôi ạ.