K
Xin chào các thành viên,
Mình có 1 vấn đề nhờ mọi người advise. Công ty mình làm nhận được 1 công văn từ bộ tài chính yêu cầu vè BBao2 cáo tình hình thực hiện các quy định của Luật kế toán, Chuẩn mực kế toán và Chế độ kế toán". Tuy nhiên trong công văn này không có mẫu báo cáo sẵn, nên mình không biết phải viết báo cáo này như thế nào. Nếu thành viên nào biết thì vui lòng hướng dẫn mình với nhé.
Cảm ơn mọi người.
Mình có 1 vấn đề nhờ mọi người advise. Công ty mình làm nhận được 1 công văn từ bộ tài chính yêu cầu vè BBao2 cáo tình hình thực hiện các quy định của Luật kế toán, Chuẩn mực kế toán và Chế độ kế toán". Tuy nhiên trong công văn này không có mẫu báo cáo sẵn, nên mình không biết phải viết báo cáo này như thế nào. Nếu thành viên nào biết thì vui lòng hướng dẫn mình với nhé.
Cảm ơn mọi người.