Áp sai thuế suất thuế giá trị gia tăng

thuhuong1979

Sơ cấp
Chào cả nhà! Cần cả nhà giúp mình vụ này!

Trường hợp áp nhầm mức thuế suất VAT, đáng ra là 10% nhưng toàn kê khai là 5%. Bây giờ phải sửa sai thế nào ạ.

Rất mong chỉ giáo của cả nhà.
 
Chào cả nhà! Cần cả nhà giúp mình vụ này!

Trường hợp áp nhầm mức thuế suất VAT, đáng ra là 10% nhưng toàn kê khai là 5%. Bây giờ phải sửa sai thế nào ạ.

Rất mong chỉ giáo của cả nhà.
kê khai bổ sung theo mẫu 01/KKBS bạn nhé!:welcome_2
 
Chắc đây là hóa đơn dầu ra, Bây giờ bạn làm tờ khai bổ sung nhé đièu chỉnh tăng số thuế phải nộp trong phục lục 01/3,
 
Bạn ơi nhân đây cho mình hỏi. Dự án cầu Nhật Tân tại Hà Nội, do chủ thầu là một công ty Singapore thi công, chủ thầu này đã thuê công ty mình kiểm tra chất lượng cho công trình Cầu Nhật Tân đó, sau khi công ty mình thực hiện xong, chủ thầu đã chuyển tiền từ Sing về thanh toán cho công ty mình, mình muốn hỏi như vậy dịch vụ công ty mình đã làm se chịu thuế suất 0% hay 10% (bình thường dịch vụ của công ty mình chịu thuế 10%). Giúp mình với, mình đang gặp khó khăn trong việc suất hoá đơn cho chủ thầu
 
Bạn ơi nhân đây cho mình hỏi. Dự án cầu Nhật Tân tại Hà Nội, do chủ thầu là một công ty Singapore thi công, chủ thầu này đã thuê công ty mình kiểm tra chất lượng cho công trình Cầu Nhật Tân đó, sau khi công ty mình thực hiện xong, chủ thầu đã chuyển tiền từ Sing về thanh toán cho công ty mình, mình muốn hỏi như vậy dịch vụ công ty mình đã làm se chịu thuế suất 0% hay 10% (bình thường dịch vụ của công ty mình chịu thuế 10%). Giúp mình với, mình đang gặp khó khăn trong việc suất hoá đơn cho chủ thầu
Theo mình về dịch vụ kiểm tra chất lượng của bạn vẫn chịu thuế suất là 10% còn chủ thầu đó ở singapore chuyển tiền về thanh toán chứ có phải bạn xuất hàng hóa sang singapore đâu? Hơn nữa dịch vụ của bạn thuộc thuế suất 10% mà
 
Back
Top