khai báo chi phi tiền lương lên cquan thuế ntn

  • Thread starter ketoanwed
  • Ngày gửi
cachep87

cachep87

chief accounting
6/3/10
1,210
22
38
TP Hà Nội
www.ketoanxanh.com
Cám ơn câu trả lời của các bạn nhé! Mình ko phải là nhân viên của công ty đó, mình chỉ nhận làm sổ sách kế toán thuế thôi. Nhưng nó cũng không có gì nên mình muốn đơn giản hoá trong việc hợp lý về chi phí lương. Mình có hỏi mấy vị tiền bối thì được bảo là DN nhỏ ko đáng kể thế thì chứng từ chỉ cần giám đốc ký thôi hoặc mình có tham gia ký cũng được nhưng ko kê tên vào danh sách bảng lương coi như mình làm hộ, ( Như là mình cũng là kế toán của công ty đó , có làm việc nhưng ko hưởng lương). Mình đang phân vân ko biết làm thế nào? Các bác có cách nào đơn giản để xử lý vụ này giúp em! Thanks!

Bạn xem về vấn đề ký chứng từ tại đây (bài viết của Bác Kế Toan Gia Gân): http://www.webketoan.vn/forum/showthread.php?95566-cùng-một-người-ký-nhiều-chức-danh
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hoangthu87nd

Guest
26/1/10
9
0
0
37
nam dinh
Thanks bạn Cachep87![/B] Vấn đề về ký chứng từ mình cũng đọc qua rồi. Nhưng trong các trường hợp đó là người kế toán kê lương tính vào chi phí bình thường, còn vấn đề của mình là ko kê lương mà vẫn ký chứng từ. Vẫn mong được sự chia sẻ từ các bác kế toán cho em hiểu rõ vấn đề hơn!
 
T

tiutiu05

Guest
30/8/10
2
0
0
45
Hà Nội
bạn cứ làm hợp đồng lao động cho nhân viên đầy đủ đúng theo quy chế của CTy là được
 
P

phamhuong1987

Sơ cấp
2/6/10
35
0
6
37
Nam Sách-Hải Dương
vậy mọi người cho mình hỏi 1 chút nhé.
trước ở công ty cũ mình đã đăng kí làm MST cá nhân. Tuy nhiên khi mình chuyển công ty khác thì lúc đo chưa lấy được MST cá nhân. do đó mà mình không biết MST cá nhân của mình. Vậy ở công ty mới thì mình có phải đăng kí khai lại không? Mình có gọi điện về công ty cũ hỏi về MST cá nhân nhưng mọi người ở đó bảo không biết. Vậy mình phải làm thế nào để biết được MST cá nhân của mình.
Thanks.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA