Y
Các bạn cho mình hỏi
Có mấy cách phân bổ chi phí QLXN cho các công trình
Năm 2009 DN mình có 3 CT. Q1,2,3 Ko xó DT nên kết chuyển toàn bộ chi phí 642----> sang 911 nên lỗ. Sang quí 4 năm 2009 mình có 3 công trình nhưng 02 CT có DT còn 1 công trình sang q2/10 mới có DT.
Theo QD15/2006 thì cuối kỳ phải kết chuyển toàn bộ sang TK911. Vậy mình phân bổ chi phí QLDN theo tổng chi phí của 3 công trình. Như vậy chi phí QLDN cho 1 công trình chưa có DT(sản phẩm dở dang) thì hạch toán như thế nào. Còn nếu cho tất cả vào 02 CT có DT thì làm như vậy có đúng không? (và như vậy có khả năng vượt quá chi phí QLDN của 2 công trình trên)
Có mấy cách phân bổ chi phí QLXN cho các công trình
Năm 2009 DN mình có 3 CT. Q1,2,3 Ko xó DT nên kết chuyển toàn bộ chi phí 642----> sang 911 nên lỗ. Sang quí 4 năm 2009 mình có 3 công trình nhưng 02 CT có DT còn 1 công trình sang q2/10 mới có DT.
Theo QD15/2006 thì cuối kỳ phải kết chuyển toàn bộ sang TK911. Vậy mình phân bổ chi phí QLDN theo tổng chi phí của 3 công trình. Như vậy chi phí QLDN cho 1 công trình chưa có DT(sản phẩm dở dang) thì hạch toán như thế nào. Còn nếu cho tất cả vào 02 CT có DT thì làm như vậy có đúng không? (và như vậy có khả năng vượt quá chi phí QLDN của 2 công trình trên)