Lỗi TK KHBS thuế GTGT trên tất cả các phiên bản khi bổ sung 2 lần cho 1 kỳ KK

  • Thread starter conglyvn99
  • Ngày gửi
C

conglyvn99

Sơ cấp
27/3/10
18
2
0
Tp.HCM
Vào kỳ tháng 5 tôi lập 1 tờ KHBS để tăng thuế GTGT đầu ra của tháng 4 (chỉ tiêu 33). Sang kỳ tháng 6, tôi lập thêm 1 tờ KHBS của tháng 4 nữa để khai giảm đầu vào (chỉ tiêu 23). Tuy nhiên lần khai bổ sung này phần mềm 2.5.x bị lỗi, lấy số liệu sai hoàn toàn, số tiền lấy trên cột số đã kê khai bị tăng lên đúng 3 lần so với số thực tế khai trong tháng 4.
Rất mong các bạn, và admin giúp đỡ và mong muốn "Cụ" Tổng cục thuế đọc được và khắc phục giùm con lỗi này. Cảm ơn các anh chị em và "Cụ".

T.B: Hiện giờ, chỉ có cách giải quyết là: Lập KHBS khai giảm phần đã khai bổ sung cho kỳ tháng 5. Sau đó, xóa KHBS cũ, và lập KHBS mới cho kỳ tháng 4 với đầy đủ 2 chỉ tiêu như trên. Nhưng như thế thì rắc rối (phải làm nhiều lần và nếu lập KHBS nhiều lần thì càng mệt) và không hợp lý cho lắm.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

conglyvn99

Sơ cấp
27/3/10
18
2
0
Tp.HCM
Cách giả quyết trên cũng không được, vì không có chỉ tiêu nào để khai giảm phần đã KK bổ sung trong tháng 5. Cách giải quyết khác: làm lại TK tháng 5 và KHBS của tháng 4?????
 
M

minhthaobc

Trung cấp
3/4/07
94
0
0
36
TP.HCM
Cho em hỏi là trong trường hợp mình làm điều chỉnh số thuế phải nộp tăng: Trong trường hợp phải nộp thuế thì có bị phạt gì không? Nếu điều chỉnh tăng mà vẫn còn được khấu trừ thì có bị phạt gì không?
Trường hợp nào thì mới được lập lại tờ khai mà không phải điều chỉnh, trường hợp này có bị phạt không? Có quy định thời hạn được nộp lại tờ khai hay không?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA