T
:wall: Các Bác ơi giúp em với!. Em đang làm việc tại bệnh viện, vừa rồi cơ quan em có ký 1 hợp đồng dịch vụ về việc trực cấp cứu ở đường cao tốc. Trị giá hợp đồng là hơn 4 tỷ, bên em phải mua sắm tài sản (xe cứu thương, và một số tài sản khác), toàn bộ việc mua sắm các tài sản đều do bệnh viện em thực hiện. Và sau 2 năm khi hợp đồng kết thúc thì bên em phải bàn giao lại các tài sản đó cho bên thuê.
Trước mắt họ tạm ứng tiền cho bên em thực hiện và sau khi kết thúc thì tiến hành thanh lý hợp đồng. Bây giờ em hạch toán số tiền tạm ứng này vào đâu?
Em đang gặp rắc rối trong việc hạch toán việc mua tài sản, khi mua tài sản về thì hạch toán như thế nào, khi bàn giao lại tài sản cho bên B thì hạch toán ra sao?
Sau khi kết thúc hợp đồng thì mình ghi nhận doanh thu như thế nào?
Em mong các bác ghé qua và giúp em gỡ rối với!
Trước mắt họ tạm ứng tiền cho bên em thực hiện và sau khi kết thúc thì tiến hành thanh lý hợp đồng. Bây giờ em hạch toán số tiền tạm ứng này vào đâu?
Em đang gặp rắc rối trong việc hạch toán việc mua tài sản, khi mua tài sản về thì hạch toán như thế nào, khi bàn giao lại tài sản cho bên B thì hạch toán ra sao?
Sau khi kết thúc hợp đồng thì mình ghi nhận doanh thu như thế nào?
Em mong các bác ghé qua và giúp em gỡ rối với!

