Thắc mắc ở làm tờ khai bổ sung quyết toán thuế thu nhập năm 2009

  • Thread starter nguyenthuy12584
  • Ngày gửi
N

nguyenthuy12584

Guest
25/9/09
13
1
3
41
Hà Nội
Chào mọi người em có một thắc mắc mong mọi người chỉ giúp ạ. Em vừa làm ở công ty được 3
tháng khi mới vào em có làm quyết toán thuế thu nhập cho nhân viên trong công ty rồi. Nhưng hiện
giờ em làm thêm tờ khai bổ sung. Em tich vào phần bổ sung và nhập số tiền còn thiếu vào những
người đã nộp báo cáo trước, những người mới thì em nhập số lương trong 6 tháng. Nhưng chị quản
lý thuế lại bảo em phải nhập toàn bộ tiền lương của những người đã kê khai ( 6 tháng cuối năm)
chứ ko chỉ nhập phần thiếu. Cho em hỏi nếu em nhập vậy người ta có cộng gộp hai báo cáo em gửi
vào không ạ? hay thuế chỉ tính đến bản cuối cùng. Huhu em thực sự không biết phải làm thế nào cả.
Em hỏi bạn em thị họ bảo là ghi phần thiếu thôi. Nếu ghi đầy đủ thì phải tích vào tờ quyết toán chính
thức chứ không phải bổ sung. Mọi nguời giúp em với ạ. Em thực sự không biết làm thế nào cả.
Em cảm ơn mọi người ( Em ở chi cục thuế Hai Bà Trưng có ai ở cùng chi cục chỉ bảo thì càng tốt ạ). :025::025:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

nguoihanoi1977

Trung cấp
2/3/10
136
8
18
48
Đội Cấn
Em làm như chị quản lý thuế là đúng đấy. Em phải kê tổng thu nhập của nhân viên trong công ty. Em nhớ phải kê là tờ khai bổ sung, lần 1, kết xuất ra file rồi gửi qua mạng trước khi đi nộp bản giấy nhé. Bên thuế sẽ chấp nhận theo tờ khai chuyển đến gần nhất mà.
Thân,
 
cachep87

cachep87

chief accounting
6/3/10
1,210
22
38
TP Hà Nội
www.ketoanxanh.com
THeo hướng dẫn của TCT về việc: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM HỖ TRỢ KÊ KHAI

1. Sau khi file dữ liệu và bản in tờ khai của CQCT đã được nộp cho CQT, nếu có các sai sót cần điều chỉnh, CQCT phải thực hiện các bước:
- Chọn trạng thái tờ khai là “Tờ khai bổ sung”, nhập số lần bổ sung tương ứng,
- Điều chỉnh đúng dữ liệu trên ứng dụng HTKK tại CQCT.
 

Xem nhiều