N
Chào mọi người em có một thắc mắc mong mọi người chỉ giúp ạ. Em vừa làm ở công ty được 3
tháng khi mới vào em có làm quyết toán thuế thu nhập cho nhân viên trong công ty rồi. Nhưng hiện
giờ em làm thêm tờ khai bổ sung. Em tich vào phần bổ sung và nhập số tiền còn thiếu vào những
người đã nộp báo cáo trước, những người mới thì em nhập số lương trong 6 tháng. Nhưng chị quản
lý thuế lại bảo em phải nhập toàn bộ tiền lương của những người đã kê khai ( 6 tháng cuối năm)
chứ ko chỉ nhập phần thiếu. Cho em hỏi nếu em nhập vậy người ta có cộng gộp hai báo cáo em gửi
vào không ạ? hay thuế chỉ tính đến bản cuối cùng. Huhu em thực sự không biết phải làm thế nào cả.
Em hỏi bạn em thị họ bảo là ghi phần thiếu thôi. Nếu ghi đầy đủ thì phải tích vào tờ quyết toán chính
thức chứ không phải bổ sung. Mọi nguời giúp em với ạ. Em thực sự không biết làm thế nào cả.
Em cảm ơn mọi người ( Em ở chi cục thuế Hai Bà Trưng có ai ở cùng chi cục chỉ bảo thì càng tốt ạ). :025::025:
tháng khi mới vào em có làm quyết toán thuế thu nhập cho nhân viên trong công ty rồi. Nhưng hiện
giờ em làm thêm tờ khai bổ sung. Em tich vào phần bổ sung và nhập số tiền còn thiếu vào những
người đã nộp báo cáo trước, những người mới thì em nhập số lương trong 6 tháng. Nhưng chị quản
lý thuế lại bảo em phải nhập toàn bộ tiền lương của những người đã kê khai ( 6 tháng cuối năm)
chứ ko chỉ nhập phần thiếu. Cho em hỏi nếu em nhập vậy người ta có cộng gộp hai báo cáo em gửi
vào không ạ? hay thuế chỉ tính đến bản cuối cùng. Huhu em thực sự không biết phải làm thế nào cả.
Em hỏi bạn em thị họ bảo là ghi phần thiếu thôi. Nếu ghi đầy đủ thì phải tích vào tờ quyết toán chính
thức chứ không phải bổ sung. Mọi nguời giúp em với ạ. Em thực sự không biết làm thế nào cả.
Em cảm ơn mọi người ( Em ở chi cục thuế Hai Bà Trưng có ai ở cùng chi cục chỉ bảo thì càng tốt ạ). :025::025:

