Khai báo văn phòng giao dịch

  • Thread starter cuimoc87
  • Ngày gửi
C

cuimoc87

Sơ cấp
6/1/10
24
0
1
38
Ha Noi
Chào mọi người.
Mọi người cho em hỏi: Công ty em có trụ sở chính ở Hà Nội. Tháng 1/2009 công ty có mở văn phòng giao dịch trong thành phố Hồ Chí Minh. Vậy cho em hỏi cần gửi những thủ tục gì lên thuế Hà Nội để họ công nhận vp trong thành phố Hồ Chí Minh, để hóa đơn thuê văn phòng trong đó được coi là hợp lý.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

LeThuThuy

Guest
7/4/06
45
0
6
TP.HCM
Mình có thắc mắc nhờ các bạn giải đáp dùm : Cty mình mở trụ sở ở Q3, nhưng bây giờ trụ sở đó Cty cho 1 Cty khác thuê lại tòan bộ mặt bằng và cty dời về Q.TĐức. Như vậy mình phải làm gì : mở chi nhánh/vp đại diện ? kê khai thuế như thế nào? và thủ tục như thế nào ?
 
toanqni

toanqni

Trung cấp
4/9/09
54
2
8
42
Quảng ninh
Chào mọi người.
Mọi người cho em hỏi: Công ty em có trụ sở chính ở Hà Nội. Tháng 1/2009 công ty có mở văn phòng giao dịch trong thành phố Hồ Chí Minh. Vậy cho em hỏi cần gửi những thủ tục gì lên thuế Hà Nội để họ công nhận vp trong thành phố Hồ Chí Minh, để hóa đơn thuê văn phòng trong đó được coi là hợp lý.

Chắc là bạn làm được rồi chứ..?
 

Xem nhiều