C
Chào mọi người.
Mọi người cho em hỏi: Công ty em có trụ sở chính ở Hà Nội. Tháng 1/2009 công ty có mở văn phòng giao dịch trong thành phố Hồ Chí Minh. Vậy cho em hỏi cần gửi những thủ tục gì lên thuế Hà Nội để họ công nhận vp trong thành phố Hồ Chí Minh, để hóa đơn thuê văn phòng trong đó được coi là hợp lý.
Mọi người cho em hỏi: Công ty em có trụ sở chính ở Hà Nội. Tháng 1/2009 công ty có mở văn phòng giao dịch trong thành phố Hồ Chí Minh. Vậy cho em hỏi cần gửi những thủ tục gì lên thuế Hà Nội để họ công nhận vp trong thành phố Hồ Chí Minh, để hóa đơn thuê văn phòng trong đó được coi là hợp lý.

