T
Em chào anh chị!
tháng 6/10 sếp em có mua 1 cái máy tính trị giá 15tr, nhưng sếp quên không đưa hoá đơn cho em, sang tháng 7 sếp đưa hoá đơn đó cho em bảo em kê khai vào tháng 7 cũng được, em kê khai vào phần hàng hoá mua vào tháng 7, tổng hàng hoá mua vào là 28tr, khi sang tờ khai cột hàng hoá mua vào cũng đúng với tổng số tiền ở tờ khai hàng hoá mua vào, khi em ghi thì báo lỗi ở số tiền tổng hàng hoá mua vào đó:wall::wall:
em muốn hỏi anh chị là hoá đơn sót lại của tháng trc có được kê khai và báo cáo thuế không ạ? hay chỉ được làm tính chi phí quý thôi, vì em đã kê khai nhưng máy báo lỗi. em rất mong được anh chị giúp đỡ
em phải làm gì với cái hoá đơn đó
tháng 6/10 sếp em có mua 1 cái máy tính trị giá 15tr, nhưng sếp quên không đưa hoá đơn cho em, sang tháng 7 sếp đưa hoá đơn đó cho em bảo em kê khai vào tháng 7 cũng được, em kê khai vào phần hàng hoá mua vào tháng 7, tổng hàng hoá mua vào là 28tr, khi sang tờ khai cột hàng hoá mua vào cũng đúng với tổng số tiền ở tờ khai hàng hoá mua vào, khi em ghi thì báo lỗi ở số tiền tổng hàng hoá mua vào đó:wall::wall:
em muốn hỏi anh chị là hoá đơn sót lại của tháng trc có được kê khai và báo cáo thuế không ạ? hay chỉ được làm tính chi phí quý thôi, vì em đã kê khai nhưng máy báo lỗi. em rất mong được anh chị giúp đỡ
em phải làm gì với cái hoá đơn đó

