Thời gian áp dụng địa chỉ mới trên Hóa đơn.

  • Thread starter haiyenpt
  • Ngày gửi
H

haiyenpt

Guest
22/4/09
39
0
6
Hà Nội
Chào cả nhà!
Công ty em vừa mới thay đổi địa chỉ trên Đăng ký kinh doanh. Có 1 vấn đề em chưa được biết, bác nào biết chỉ giúp em với. Thời gian áp dụng địa chỉ mới khi viết Hóa đơn GTGT trong vòng bao nhiêu ngày kể từ ngày có địa chỉ mới ạ? Giúp em với nha gấp quá rồi!!!!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

Thai Thi Hai

Guest
7/3/08
2
0
1
TPHCM
Khi thay đổi địa chỉ trên GPDDKKD thì phải liên hệ với chi cục thuế cũ để làm thủ tục chuyển đổi sang chi cục thuế mới, nếu hoá đơn cũ chưa sử dụng hết bạn còn phải làm thêm thanh huỷ hoá đơn ở chi cục thuế cũ, chi cục thuế sẽ đối chiếu tình hình nộp thuế và nợ thuế của doanh nghiệp bạn sau đó sẽ cho bạn phiếu chuyển đến chi cục thuế mới.
 
T

Thai Thi Hai

Guest
7/3/08
2
0
1
TPHCM
Sau khi được phiếu chuyển đến chi cục thuế mới, bạn phải gởi hồ sơ xin mua hoá đơn tại chi cục thuế mới theo địa chỉ mới của doanh nghiệp.
 
N

ngoclieu88

Guest
7/9/10
18
0
0
36
nam định
Với trường hợp bạn thay đổi địa chỉ trong địa bàn của cùng một chi cục thuế thì bạn phải xin Mẫu kê khai số hóa đơn còn lại tại phòng bán hóa đơn ở chi cục thuế, điền đầy đủ thông tin và nộp lại số hóa đơn chưa viết, sau đó bạn sẽ được chi cục thuế bán hóa đơn mới.Việc này bạn phải làm ngay khi có giấy ĐKKD mới, và phải ngừng viết hóa đơn cho tới khi mua được hóa đơn mới.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA