Kinh nghiệm ôn thi TOEIC

  • Thread starter orchidvn
  • Ngày gửi
O

orchidvn

Guest
11/9/04
108
0
0
Middle of nowhere
Có bạn nào có kinh nghiệm gì về ôn thi TOEIC không, giúp tớ với!!! Chỗ tớ người ta đang chuẩn bị bắt nhân viên phải thi TOEIC, khoảng 1 tháng nữa là thi rồi, không biết ôn tài liệu gì và ôn thế nào đây??? Mà kẹt nỗi dạo này tiếng Anh của tớ nó rơi rụng đâu hết... tớ đang lo quá. hic...
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Chị Orchidvn ạ, Toeic là một bài thi nhằm mục đích kiểm tra khả năng sử dụng TA trong môi trường làm việc, nó không phức tạp và đòi hỏi kỹ thuật làm bài như các bài thi Toefl hay Ielts. Các câu hỏi trong bài thi khá chung chung và liên quan nhiều đến môi trường làm việc, đời sống xã hội xung quanh. Đặc biệt chỉ kiểm tra 2 kỹ năng: Nghe hiểu và Đọc hiểu.
Hiện tại, ở các hàng sách có rất nhiều quyển sách và băng giới thiệu về kỳ thi và phương pháp làm bài Toeic. Chỉ cần 1 ngày để chị hiểu Toeic là gì và 29 ngày còn lại tập trung vào luyện thi Toeic :) (Nếu chị cần, em có thể photo gửi chị, nhưng trước hết chị cứ thử tìm chỗ chị ở xem có sách đó không nhé!)

Chúc chị may mắn.

"-Kỹ năng đánh giá qua bài thi TOEIC: Đánh giá qua 2 kỹ năng Nghe hiểu và Đọc hiểu.
-Kết quả bài thi: Mỗi thí sinh sẽ nhận được 3 đầu điểm (điểm nghe hiểu, đọc hiểu và tổng điểm). Đọc hiểu và Nghe hiểu có thang điểm từ 5 đến 495, vì vậy tổng điểm sẽ từ 10 đến 990 điểm
-Thí sinh có “trượt” bài thi TOEIC? Không có việc “đỗ” hay “trượt” mà chỉ dựa vào mức điểm đạt được để đánh giá cá nhân đáp ứng được yêu cầu nào của công việc."

Chị có thể tìm thông tin chi tiết tại đây:
TOEIC Vietnam
24 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04. 7732602/03
Fax: 04. 8359418
www.toeicvietnam.com
 
O

orchidvn

Guest
11/9/04
108
0
0
Middle of nowhere
XIANGQIANG à, chị cảm ơn em nhiều! Tối qua chị cũng đã đi tham khảo mấy cửa hàng bán sách ngoại ngữ thấy có nhiều tài liệu về TOEIC quá, không biết nên lựa chọn thế nào cho phù hợp. Em có thể liệt kê giúp chị những loại tài liệu cần thiết và tốt nhất để ôn được không? (Em nhớ liệt kê cả tên tác giả và tên nhà xuất bản giúp chị để chị dễ kiếm nhé).

Thanks a million!
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Em không rõ lắm về các loại sách ngoại ngữ vì không có nhiều sách. Chị thử tìm cuốn
Toeic Official Test- Preparation Guide: Có 1 quyển sách dày và 3 đĩa CD.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA