Viết PC âm quỹ TM

  • Thread starter TranTien
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
TranTien

TranTien

Đang học hỏi
Các anh chị ơi ,cứu em với .Em đang đâu đầu về vấn đề này lắm rồi,chẳng biết phải giải quyết sao đây .
Cty em la TNHH ,mặc dù là cty nhưng mà là cty gia đình .Qủan lý tiền là chị thủ quỹ (còn gọi nôm na là vợ sếp).Khi chỉ viết pc thì chỉ trả tiền KH thì ko sao ,có một số HD xin (do bù vào mấy chi phí ko có HD ) lại nhiều hơn ,nên thành thử cuối tháng em phát hiện ra quỹ TM trên sổ sách bị âm .Nhờ anh chị chỉ dùm em ,mình có thể cho quỹ TM âm có đc ko?
:wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
leloanbt

leloanbt

Con gái Bến Tre
3/6/03
259
10
18
43
TP.HCM
Truy cập trang
Viết PC mà để quỹ TM bị âm, thì phải tìm cách chỉnh lại. Chứ không có tiền mà có thể chi trả, thì không hợp lý chút nào, nhìn vào là biết ngay. Bạn có thể vẽ thêm phiếu thu mượn tạm tiền của ai đó đắp vào, sang tháng sau dư TM thì làm phiếu chi trả lại. Hoặc là bạn xem những hoá đơn nào mà khách hàng còn nợ, nhưng chắc chắn là sẽ thu được bằng tiền mặt vào tháng tới thì bạn cứ viết phiếu thu trước. Cách này chỉ áp dụng đối với cty TNHH nhỏ, gia đình thôi.... chứ cty lớn thì mình không dám chắc, vì nó không phản ánh thực tế phát sinh.
 
H

HoaGoTrang

Guest
23/3/05
113
0
0
Ho Chi Minh
Âm là âm khi nào? Em đã ghi số âm vào sổ chưa? Bên em tổ chức ghi chép thế nào? Phiếu chi có đánh số thứ tự trước không? Nhiều cách để giải quyết lắm nhưng phải biết bên em làm như thế nào mới xử lý được. Bình tĩnh đi.
 
H

HuynhAnh

Guest
10/8/05
27
0
0
TPHCM
Làm theo cách của bạn Loan là đúng rồi , Bạn có thể làm pthu vay vốn chủ dn rồi khi nào quỹ Tm dư thì làm pchi trả lại .
 
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Qũy tiền mặt ở Âm phủ thì cho phép đấy!
icon10.gif


TranTien nói:
mình có thể cho quỹ TM âm có đc ko?
 
H

HoaGoTrang

Guest
23/3/05
113
0
0
Ho Chi Minh
Nguyen Tu Anh nói:
Qũy tiền mặt ở Âm phủ thì cho phép đấy! QUOTE]
Kakaka...Đúng thiệt ...là..là ...Tú Anh. Người ta đang bị rối tung còn bị chọc nữa chứ..
To Tran Tien: Thật ra lỡ ghi số âm rồi thì kiêm Phiếu thu mà thu lại cho hết âm. Nhưng phải trong ngày luôn mới được à nhe!
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA