Có cần viết hóa đơn không hay chỉ cần bảng kê

  • Thread starter hanhphucgiandon
  • Ngày gửi
H

hanhphucgiandon

Trung cấp
30/6/10
59
2
8
bắc giang
Chào mọi người ạ. Công ty em là công ty tư vấn, một hợp đồng có thể kéo dài mấy năm. Khi khách hàng trả tiền lần 1, lần 2 bên em chưa viết hóa đơn mà đợi làm xong hết hợp đồng rùi viết một thể. Nhưng hiện tại có nhiều hợp đồng từ năm 2004 đang bị hoãn lại, khách hàng trả tiền cho bên em từ năm đó, bây giờ em có phải viết hóa đơn trả lại họ không hay là chỉ cần ghi bảng kê thui? mà ghi bảng kê có phải nộp thuế không ạ? có ai có mẫu bảng kê về dịch vụ k ạ hướng dẫn em với nhé.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

muvnita

Guest
15/4/08
33
0
0
41
Tp.HCM
bạn về xem lại chuẩn mực kế toán số 14: Doanh thu và thu nhập khác, đồng thời nghiên cứu luôn Thông tư 129/2008/TT-BTC; 130/2008/TT-BTC, Nghị định 51/2010/ND-CP.
 
G

girl

Ôi cái cuộc đời này!
28/4/09
769
1
18
HD
Để lâu quá ko tốt bạn nên xuất hóa đơn đẻ xác định doanh thu và nộp thuế, Để như vậy cơ quan thuế sẽ sờ đến đấy.
 

Xem nhiều