Nghỉ việc ở công ty bạn có thấy buồn không

  • Thread starter Khuatquangthin
  • Ngày gửi
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Nghỉ việc ở công ty: buồn hay không còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố lắm:
1. Không khẳng định được mình: buồn
2. Gắn bó với mình lâu rồi, có bao nhiêu bạn bè đồng nghiệp: buồn
3. Chuyển tới chỗ làm mới có điều kiện hơn: Vui
4. Nói chung là nghỉ ở đâu cũng buồn, phải xa một vài người buồn, xa công việc thân quen buồn..
5. Nhất là ... càng buồn hơn.
6. CÓ một điều mà chắc chắn ai cũng muốn: làm việc ở một nơi có cơ hội thăng tiến, một mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc hoà đồng thân ái ... nhưng hầu hết trong chúng ta đều không thoả mãn được những điều kiện đó lên ... nhẩy việc là chuyện bình thường => có buồn thật nhưng ....
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

maituan

Guest
26/7/04
14
1
1
Nghe mọi người nói mà em thấy mũi lòng qua !

Em cũng sắp nghĩ làm ở công ty cũ nè !Nhưng em chẳng có thấy buồn gì cả cũng chẵng lưu luyến gì cả.Không biết em có bị bệnh không nữa. Mặc dù làm ở công ty này hơn 1 năm rưỡi rồi.
Nghĩ xong cũng không biết mình trôi dạt về đâu,nhưng vẫn cứ nghĩ vậy mới ghê chứ ! Chác em theo kiểu "Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ"
 
D

dongho_cat

Cao cấp
2/7/05
213
2
18
Vỉ tuyến 17
Em thì chính thức nghĩ việc tại công ty sau hai năm chung sức.
Vui, buồn lẫn lộn.
Bây giờ ở nhà nghĩ ngơi vài hôm rồi khăn gói lên đường tìm việc.
Không biết vui hay là buồn trên chặng đường tiếp theo.
Chắc lại là vui buồn lẫn lộn.
 
T

thanh8205

Guest
25/1/06
16
0
0
41
Việt Trì
Những dòng tâm sự của đàn anh đàn chị làm đàn em này không cầm được mồm miệng đành phải thốt ra. "Buồn ơi là buồn" (thở dàiiiiiii) - "Vui ơi là vui" (thở dàiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii).
Trong lòng em bây giờ buồn lấn hết vui nên em thấy lòng mình trống trải vô cùng (như kiểu mình sắp nghỉ vậy). Làm ở cty này, em ko biết tương lai của mình sẽ đi về đâu (xin việc đâu phải dễ) với đồng lương eo hẹp 710.000đ/tháng nhưng cuộc sống vẫn quay ta theo guồng cố định cố công của nó (rất ít người vượt lên số phận - đếm trên đầu móng tay). Khiến cho không chỉ riêng mình ai cả đều phải làm . làm . và làm..... đến hơi thở cuối cùng.
Bác cả Thìn này, là đứa con gái dễ khóc nhưng không dễ đầu hàng trước khó khăn nên đã có rất nhiều điều xảy ra (bon chen trong xã hội, ganh tỵ của mọi người, rèm pha dè bỉu của người làm cùng .vân vân và vân vân không thể kể xiết những mưu mô chớp quỷ của xã hội của lòng người) nhưng em đã và đang cố gắng vượt qua để tự khẳng định mình. Anh thân mến ! là đấng trượng phu dẫu sao anh còn rất nhiều việc phải lo lắng (gia đình nội ngoại, tổ ấm yêu thương....) và quan trọng hơn phải là bản thân mình. Anh hãy cố gắng "CỐ LÊN CHI-A-KI" để vượt qua chính mình anh nhé.
Đừng buồn mãi "NỖI BUỒN NÀO RỒI CŨNG QUA, CUỘC VUI NÀO RỒI CŨNG KẾT THÚC' đọng lại trong mỗi chúng ta là niềm hoài niệm về quá khứ (quá khứ có đẹp, có xấu, có buồn, có vui và có tất cả cung bậc thăng trầm của cuộc sống). Hãy giữ lại những niềm vui để khi nghĩ lại quá khứ vui đó sẽ là tác động và động lực mạnh thúc đẩy mình đi lên. Cố xua đi đám mây mờ chứa đựng tất cả những xấu xa, buồn tủi để thấy mình được nâng lên, tiếp thêm đôi cánh vững chắc để đi tiếp con đường trước mặt.:sick:
:flowersun Nghĩ lại những gì đã qua để sống tốt với những gì hiện tại


"Nếu thất bại. Hãy coi là thử thách
Một khó khăn trong hàng vạn khó khăn
Nếu đường đi cứ im lặng phẳng bằng
Thì ĐÍCH ĐẾN chẳng còn gì thú vị'
 
Sửa lần cuối:
Hong83nd

Hong83nd

Cao cấp
7/3/06
294
1
18
41
Ha Noi
Chắc chắn là sẽ buồn rùi nhưng chỉ buồn 1 chút thôi vì khi bạn bắt tay vào 1 công việc mới thì mình nghĩ bạn sẽ ko còn thời gian để mà buồn nữa đâu.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA