Hướng dẫn sử dụng Microsoft Power Point

  • Thread starter sontran73
  • Ngày gửi
S

sontran73

Sĩ Khùng
6/7/04
98
0
6
Hà Nội &.....
Một bài trình bày trước đám đông, hội nghị, hội thảo... hấp dẫn được người nghe không những phụ thuộc vào khả năng nói của bạn mà còn phụ thuộc vào nội dung mà bạn sẽ trình bày, bố cục của bài trình bày và các phương tiện trực quan giúp bạn minh hoạ cho bài trình bày đó.

Microsoft PowerPoint là một chương trình ứng dụng của bộ phần mềm văn phòng Microsoft Officce. Microsoft Powerpoint có đầy đủ các tính năng để người sử dụng có thể biên tập các trình diễn bằng văn bản, các biểu đồ số liệu, các trình diễn bằng hình ảnh, âm thanh... Microsoft Powerpoint có các chức năng cho phép người sử dụng chọn các kiểu mẫu trình diễn đã được thiết kế sẵn hoặc tự thiết kế cho mình một kiểu trình diễn riêng tuỳ theo yêu cầu công việc hoặc ý tưởng của người trình bày.

Bạn có thể dùng Microsoft Powerpoint để thuyết trình, có thể in ấn các trình diễn của bạn để sử dụng. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng Microsoft Powerpoint để thiết kế WEB, đặt lịch làm việc... vv...

Phần 1: Hướng dẫn sử dụng Microsoft Powerpoint 97. Tôi hy vọng rằng bài viết này vẫn còn hữu ích cho nhiều người chưa có điều kiện nâng cấp máy tính để sử dụng những phiên bản cao hơn của bộ phần mềm Microsoft Office.

Mời bạn kích vào đây http://www.quantrimang.com/download/office/PowerPoint_97.pdf
để tải bài học Microsoft Power Point (dung lượng 367Kb)

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn sử dụng PowerPoint khác tại:
http://www.quantrimang.com/download/office/PowerPoint.pdf

Sưu tầm trên www.quantrimang.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

truycapadsl

Guest
16/8/05
7
0
0
Cám ơn bạn nhiều !
bạn có bộ này mà của Microsoft Powerpoint 2000 không , nếu có bạn gửi cho mình 1 bản nhé, truycapadsl@yahoo.com
 
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Cách sử dụng Microsoft Powerpoint 97 có khác gì so với Powerpoint 2000 đâu. Các Bác linh hoạt một chút là thấy "bình cũ rượu mới thôi". Trang web hưỡng dẫn sử dụng Powerpoint 2000 mình không có nhưng sách tham khảo mình thấy cuốn hướng dẫn sử dụng tin văn phòng của TS. Bùi Thế Tâm được đấy.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA