Hỏi về kinh phí

  • Thread starter tuyettrang5
  • Ngày gửi
T

tuyettrang5

Guest
23/11/08
9
0
0
37
dalat
Anh chỉ, em mới vào làm kế toán tại một cơ quan sự nghiệp do ngân sách nhà nước dảm bảo toàn bộ chi phí, em mới nhận bàn giao, nhưng em thấy tình hình kinh phí năm nay không đủ để chi cho các hoạt động. Em có thể chi lương tháng 12 qua năm sau được không? Hay anh chị nào có cách nào chỉ giúp em với.
Các khoản thu từ hoạt động dịch vụ em có phải trích nộp vào ngân sách hay không?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,393
12
38
51
HANOI
Chi lương em phải đảm bảo đầu tiên, cái gì có thể nợ được nhưng lương và các khoản đóng góp theo lương em mà nợ thì không có được. Các cán bộ khác sẽ kiện em đau đầu.
 
T

tuyettrang5

Guest
23/11/08
9
0
0
37
dalat
Dạ, nhưng nếu theo thủ tục thì có thể chi qua năm sau đuợc không vậy. Nếu Cán bộ trong cơ quan đồng ý.
 
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,393
12
38
51
HANOI
Đơn vị sự nghiệp không như doanh nghiệp điều đầu tiên phải đảm bảo đó là lương. Nếu thiếu tiền nhiều quá ko đủ chi em có thể ứng trước kinh phí năm sau để chi.
 
T

tuyettrang5

Guest
23/11/08
9
0
0
37
dalat
Em cảm ơn, nhưng nếu muốn ứng trước thì em phải làm những thủ tục như thế nào. Nếu có mẫu biểu thì cho em xin với, cần phải qua các cơ quan nào. Em mới làm nên không biết nhiều mà củng không quen nhiều.
 
Sửa lần cuối:
hoanghuytu

hoanghuytu

Cao cấp
7/9/06
561
13
18
41
Thanh Hóa
Những nhiệm vụ chi năm nay thì không được phép đưa qua năm sau, đặc biệt là các khoản thanh toán cho cá nhân. Trong việc này, một phần lỗi của Kho bạc nhà nước, bởi vì cơ quan bạn đầu năm chắc chắn phải làm dự toán chi gửi sang cho họ, nhưng mình chi quá rồi mà họ vẫn không biết. Bạn chỉ còn cách tạm ứng kinh phí của năm sau để trả lương thôi.
 
T

tuyettrang5

Guest
23/11/08
9
0
0
37
dalat
Mà nếu em muốn tạm ứng kinh phí năm sau em phải làm như thế nào, em mới làm nên không biết. Tháng 12 có thể tạm ứng kinh phí năm sau được không vậy? Và phải làm như thế nào.?. Ai Biết chỉ giúp em?
 
T

tuyettrang5

Guest
23/11/08
9
0
0
37
dalat
Nếu em lấy kinh phí thu sự nghiệp nộp bổ sung kinh phí hoạt động được hay không? Và định khoản như thế nào?
 
X

xuanytdp

Sơ cấp
26/9/10
12
0
1
Sơn La
Nếu nguồn thu sự nghiệp sau khi trừ chi phí để phục vụ cho hoạt động thu này vẫn còn thi bạn chi lương như bình thường, chỉ khác là nguồn thu sự nghiệp chứ không phải là nguồn dự toán thôi và cuối năm quyết toán với sở tài chính vì nguồn thu sự nghiệp cũng chính là 1 nguồn thu ngân sách.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA