Chào các bạn, mình là nhân viên kế toán mới ra trường làm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng. Mình đang có nh vấn đề băn khoăn. Mình mong mọi ng chỉ giáo:
1. Hóa đơn tiền điện hàng tháng mang tên của Công ty mình- Cty cho thuê VP. Hàng tháng, Cty mình sẽ căn cứ vào số lượng điện tiêu thụ của khách (qua công tơ đã lắp đặt cho từng khách) để tính giá. Số tiền này là số tiền thu hộ và sẽ trả lại cho ngành điện.
Trên lý thuyết là như thế, nhưng bên Khách hàng họ yêu cầu bên mình xuất HĐơn- mà điều này là rất khó vì bên mình ko kinh doanh điện nên ko đc xuất hóa đơn điện.
Mọi ng có bít đơn vị nào cho thuê VP mà xuất đc HĐơn nthế ko, và thủ tục thê nào?
2. Cty mình muốn in vé xe có giá tiền cho khách. Mọi ng có thể chỉ cho mình quy trình đc ko?
Rất cảm ơn mọi ng
1. Hóa đơn tiền điện hàng tháng mang tên của Công ty mình- Cty cho thuê VP. Hàng tháng, Cty mình sẽ căn cứ vào số lượng điện tiêu thụ của khách (qua công tơ đã lắp đặt cho từng khách) để tính giá. Số tiền này là số tiền thu hộ và sẽ trả lại cho ngành điện.
Trên lý thuyết là như thế, nhưng bên Khách hàng họ yêu cầu bên mình xuất HĐơn- mà điều này là rất khó vì bên mình ko kinh doanh điện nên ko đc xuất hóa đơn điện.
Mọi ng có bít đơn vị nào cho thuê VP mà xuất đc HĐơn nthế ko, và thủ tục thê nào?
2. Cty mình muốn in vé xe có giá tiền cho khách. Mọi ng có thể chỉ cho mình quy trình đc ko?
Rất cảm ơn mọi ng