số thuế trên chứng từ sai?

phambichnhan

Sơ cấp
cty e nhận dươc HD tiền điện thoại số tiền chưa thuế 409 202 số thuế là 40 920. Nhung tổng tiền lại
thành 450 123, VÊnh 1 đồng. TRên tờ khai thuế thì lại kê khai thuế là 40 921, như vậy sẽ đúng theo
số tiền trên hoá đơn. Vậy khi vào sổ sách e lên ghi số thuế theo chứng từ hay trên tờ khai đã khai.
E có phải làm tờ KHBS ko? Vì có 2 hoá đơn cùng bị lệch 1 đồng như vậy. Mong mọi người giúp e với!
 
cty e nhận dươc HD tiền điện thoại số tiền chưa thuế 409 202 số thuế là 40 920. Nhung tổng tiền lại
thành 450 123, VÊnh 1 đồng. TRên tờ khai thuế thì lại kê khai thuế là 40 921, như vậy sẽ đúng theo
số tiền trên hoá đơn. Vậy khi vào sổ sách e lên ghi số thuế theo chứng từ hay trên tờ khai đã khai.
E có phải làm tờ KHBS ko? Vì có 2 hoá đơn cùng bị lệch 1 đồng như vậy. Mong mọi người giúp e với!

theo mình trường hợp của bạn như vậy thì nên yêu cầu bên nhà cung cấp viết lại hóa đơn
 
cty e nhận dươc HD tiền điện thoại số tiền chưa thuế 409 202 số thuế là 40 920. Nhung tổng tiền lại
thành 450 123, VÊnh 1 đồng. TRên tờ khai thuế thì lại kê khai thuế là 40 921, như vậy sẽ đúng theo
số tiền trên hoá đơn. Vậy khi vào sổ sách e lên ghi số thuế theo chứng từ hay trên tờ khai đã khai.
E có phải làm tờ KHBS ko? Vì có 2 hoá đơn cùng bị lệch 1 đồng như vậy. Mong mọi người giúp e với!

Không sao đâu bạn, chuyện quá nhỏ mà không ai bắt bẻ mấy vụ này đâu ... hảy cho vấn đề trở thành đơn giản.

theo mình trường hợp của bạn như vậy thì nên yêu cầu bên nhà cung cấp viết lại hóa đơn

Cty ty điện thoại viết lại hoá đơn do chênh lệch 1 đồng, về nguyên tắc là yêu cầu không sai, nhưng thực tế thì không dể dàng đâu bạn ơi.
 
Cty ty điện thoại viết lại hoá đơn do chênh lệch 1 đồng, về nguyên tắc là yêu cầu không sai, nhưng thực tế thì không dể dàng đâu bạn ơi.

đúng là như thế, rất khó mà chưa chắc họ đã viết cho,mệt mấy vụ sai hóa đơn này lắm
 
cty e nhận dươc HD tiền điện thoại số tiền chưa thuế 409 202 số thuế là 40 920. Nhung tổng tiền lại
thành 450 123, VÊnh 1 đồng. TRên tờ khai thuế thì lại kê khai thuế là 40 921, như vậy sẽ đúng theo
số tiền trên hoá đơn. Vậy khi vào sổ sách e lên ghi số thuế theo chứng từ hay trên tờ khai đã khai.
E có phải làm tờ KHBS ko? Vì có 2 hoá đơn cùng bị lệch 1 đồng như vậy. Mong mọi người giúp e với!

Bạn cứ HT theo 40.921đ cũng được, những HĐ CP nhỏ này có nhiều khi họ không chấm kỹ đâu. còn nếu cẩn thận hơn thì làm KHBS cho đỡ lăn tăn.
 
hướng dẫn cụ thể đi bạn
 
Bạn sửa lại theo số tiền thuế trên hoá đơn cững dc

Nếu viết tiền thuế theo HD thì tổng tiền thiếu 1d và phải làm lại HKBS. chị kế toán lại bảo e tự sửa
trên hoá đơn đó cũng dc. Làm vậy bị phát hiện thì có sao ko ?
 
Nếu viết tiền thuế theo HD thì tổng tiền thiếu 1d và phải làm lại HKBS. chị kế toán lại bảo e tự sửa
trên hoá đơn đó cũng dc. Làm vậy bị phát hiện thì có sao ko ?

Nếu sửa thì bên kia phải sửa và đóng dấu vào thì tạm được, bên bạn không thể sửa chữa trên HĐ của người ta. Theo mình HĐ viết thế nào thì bạn viết như thế, không cần làm KHBS.
 
Back
Top