G
Chào anh(chị)!Công ty e có nhiều nhân viên nghỉ ( nghỉ vào các tháng khác nhau) xong chưa có sổ ở thời điểm nhân viên nghỉ. Nên khi có sổ mới đi làm thủ tục khóa sổ.
Cho E hỏi trong cái " Phiếu xác nhận tham gia bảo hiểm xã hội) mình điền tất cả các nhân viên vào đó ( 10 người). nghỉ với thời gian khác nhau. Có được không ạ
P/S: e thấy trong cái " phiếu xác nhận tham gia bảo hiểm xã hội" có cái dòng chữ " Đã đóng BHXH đến tháng....năm...Đề nghị BHXH xác nhận thời gian tham gia BHXH cho các ông bà có tên sau".
có nghĩa là nhân viên nào nghỉ cùng thời điểm đó thì mình mới cho chung vào " PHiếu xác nhận tham gia BHXH" đó hả các a chị
- Nếu người lao động đang làm việc ở cty anh(chị) mà có làm việc ở cty B, nếu người lao động này không tham gia BHXH ở công ty B mà chỉ tham gia BHXH ở cty anh(chị) thì họ phải nhờ bên cty anh (chị) làm cho cái giấy xác nhận tham gia BHXH ở cty anh (chị) thì cái giấy xác nhận đó chỉ ghi cho 1 người đó. (Đề nghị Công ty xác nhận để tôi bổ sung hồ sơ cá nhân theo quy định tại điểm 1.5/III/Phần II/ Quy định về quản lý thu BHXH-BHYT bắt buộc ban hành kèm theo Quyết định 902/QĐ-BHXH ngày 26/6/2007 của BHXH Việt Nam.)
- giấy xác nhận tham gia BHXH (Mầu 01/SBH-XH) khi anh (chị) làm thủ tục chốt sổ BHXH cho những lao động nghĩ việc đó thì anh (chị) làm mổi người mỗi bộ khác nhau, ghi rõ tầng người, thời gian tham gia(từ ngày..đến ngày tháng năm), chứ vụ, mức lương tham gia,các khoản phụ cấp nếu có, tỷ lệ đóng(Người SD LĐ, người LĐ), Tổng số tiền đóng 1 tháng. Nếu 1 người có 2 mức lương tham gia BHXH khác nhau thì ghi xuống dòng khác với mức lương đó, ứng với thời gian tham gia của mức lương đó.....
Chúc anh(chị) làm tốt!
thân chào!