Hun nhau? Nụ hun đầu? Đã đến lúc hun? Mời bạn đọc qua nhé: "Kinh nghiệm sống còn"

  • Thread starter phantuannam
  • Ngày gửi
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Hun nhau !!! Tâm lý khi chuẩn bị hun nhau. Eo ơi ngại quá !!! Nhưng thích lắm, bạn đang phân vân về đâu là thời điểm thích hợp để có nụ hun, hun như thế nào cho hay, hun kiểu nào cho lãng xẹt? Ai chủ động hun, ai chủ động mời gọi, nhiều vấn đề lắm, túm lại thế này, đọc đi rồi sẽ hiểu!

Trong đời ai không phải yêu đúng không nè, mà hông lẽ yêu rồi mà nhìn nhau không thôi, đúng không nè ! Nếu mới thì có thể nắm tay còn mắc cỡ, sau này thế nào cũng phải hôn thôi (kiềm chế không được. Tội lỗi, tội lỗi)

Chúng ta nhìn thấy cảnh hôn nhau trên những bộ phim lãng mạn, những nụ hôn ngọt ngào và hoàn hảo. Và có vẻ như chúng ta cũng biết “cơ chế” của những nụ hôn ấy.

Nhưng thực tế thì lại hoàn toàn khác. Bạn cùng xem những cảnh phim đó với một người đặc biệt. Bạn muốn hôn. Nhưng còn anh ấy thì sao? Bạn có chắc là anh ấy có ngượng ngùng hay xấu hổ gì không?

Bạn có thể có đủ dũng khí để nói với chàng
cũng muốn hôn lắm đấy nhưng lại khổ một điều, chàng hơi nhát. Đó là lí do tại sao mà vẫn không thiếu những chuyện thú vị xoay quanh nụ hôn.

Làm sao biết anh ấy muốn hôn bạn?

Sau khi bạn đã hôn anh ấy một lần, bạn biết rằng anh ấy muốn hôn bạn nữa. Nhưng làm sao để có nụ hôn thứ hai? Khi nụ hôn đầu lại là điều khó thực hiện nhất.

Bạn có thể đánh tiếng rằng anh ấy có thể hôn bạn, nhưng điều đó không dễ chút nào. Bạn phải thực sự là người dũng cảm trong chuyện yêu đương. Nhưng khó không có nghĩa là không thể, hãy thử vài cách xem sao?

Trước hết hãy thăm dò xem ý anh ấy thế nào đã? Nếu anh ấy có thể làm việc với bất cứ ai, nhưng anh ấy lại gọi cho bạn. Nếu anh ấy phải viết một bài luận tiếng Anh mà anh ấy hoàn toàn có thể tự làm nhưng lại gọi cho bạn. Nếu anh ấy đi uống một cốc cà phê và có thể ngồi bất kì chỗ nào nhưng anh ấy lại chọn chỗ bên cạnh bạn…

Khi ấy anh chàng ngồi rất gần bạn, nhìn vào mắt bạn, cười tươi và tỏ vẻ như anh ấy vui lắm khi có bạn ở bên? Vậy không thể có những dấu hiệu tốt hơn chứng tỏ rằng bạn hoàn toàn có thể lấy một hơi thật sâu để “đề nghị” một nụ hôn của anh ấy. Vì hẳn là anh ấy muốn hôn bạn lắm rồi đấy.


Trùi ui, chiêu này hơi hiệu nghiệm. Thành công 100%. Ai không tin gọi tui, tui chỉ cho coi.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Tưởng Phantuannam hướng dẫn cách hôn cho các Mem nam chứ! Hoá ra là Phantuannam hướng dẫn cho các chị em.
Chủ động thuộc về ai? Phantuannam viết bài này lên chứng tỏ PhanTuannam không biết cách chủ động rồi!
hahahahahahahahahhh..............................................................
Ai không biết cách chủ động liên hệ với Vivavina nhé!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA