H
Dear mọi người
Bên công ty mình mới làm đại lý vé máy bay cấp 2, mình có một số vấn đề nhờ các bạn giải đáp giúp nhé:
1. Khi khách hàng đặt vé bên mình thì bên đại lý cấp 1 sẽ xuất cho cty mình hóa đơn và mình xuất hóa đơn có giá cao hơn 1 chút (tiền dịch vụ). Trong trường hợp này mình sẽ kê khai thuế bình thường tức là hóa đơn của đại lý cấp 1 là đầu vào còn của bên mình là đầu ra có đúng không
2. Trong trường hợp xuất ngang giá (không thu tiền dịch vụ) thì mìnnh sẽ phải kê khai thuế hàng tháng đầu vào và đầu ra như thế nào
3. Trường hợp khách hàng hủy vé: Khi mình báo cho đại lý cấp 1 về việc đặt vé thì thông thường đại lý cấp 1 sẽ xuất luôn hóa đơn, sau đó khách hủy dịch vụ thì đại lý xuất cho mình hóa đơn hoàn lại tiền vé chỉ thu tiền phạt vé. Trong trường hợp này mình chỉ xuất hóa đơn tiền hủy vé cho khách thôi hay là xuất như thế nào?
4. Thuế GTGT xuất cho đại lý cấp 1 là 0% hay 10%?
Bên công ty mình mới làm đại lý vé máy bay cấp 2, mình có một số vấn đề nhờ các bạn giải đáp giúp nhé:
1. Khi khách hàng đặt vé bên mình thì bên đại lý cấp 1 sẽ xuất cho cty mình hóa đơn và mình xuất hóa đơn có giá cao hơn 1 chút (tiền dịch vụ). Trong trường hợp này mình sẽ kê khai thuế bình thường tức là hóa đơn của đại lý cấp 1 là đầu vào còn của bên mình là đầu ra có đúng không
2. Trong trường hợp xuất ngang giá (không thu tiền dịch vụ) thì mìnnh sẽ phải kê khai thuế hàng tháng đầu vào và đầu ra như thế nào
3. Trường hợp khách hàng hủy vé: Khi mình báo cho đại lý cấp 1 về việc đặt vé thì thông thường đại lý cấp 1 sẽ xuất luôn hóa đơn, sau đó khách hủy dịch vụ thì đại lý xuất cho mình hóa đơn hoàn lại tiền vé chỉ thu tiền phạt vé. Trong trường hợp này mình chỉ xuất hóa đơn tiền hủy vé cho khách thôi hay là xuất như thế nào?
4. Thuế GTGT xuất cho đại lý cấp 1 là 0% hay 10%?

