Cách ghi sổ lao động?

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi mysterious_girl, 25 Tháng mười 2005.

2,969 lượt xem

  1. mysterious_girl

    mysterious_girl Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    ...close to you...
    Hi các anh chị cho em hỏi về cách ghi sổ lao động một chút nhé.
    1. Ở phần quá trình làm việc, thời gian làm việc : nếu đang làm việc thì ghi như thế nào ở phần "đến ngày tháng năm"?
    2.Ở phần quá trình đào tạo: quá trình đào tạo này là do cơ quan đào tạo hay là dựa trên bằng cấp của nhân viên để ghi?
    3. Phần chế độ được hưởng khi chấm dứt hợp đồng lao động ghi như thế nào? Không ghi có được không?
    Mong các anh chị chỉ bảo giúp ạ.
     
    #1
  2. mysterious_girl

    mysterious_girl Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    ...close to you...
    Mong các anh chị trả lời gấp vấn đề này giúp em với. Em đang cần gấp lắm ạ.Cho em hỏi thêm là, ở phần quá trình làm việc, mục mức lương tiền công thì mình ghi là mức lương cơ bản hay tiền công thực lĩnh ạ.
     
    #2
  3. Nguyet83

    Nguyet83 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha noi
     
    #3
  4. mysterious_girl

    mysterious_girl Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    ...close to you...
    nguyet83 ơi, sao bạn lại trích nguyên văn của mình mà không ko nói lời nào hết dzậy?
     
    #4
  5. huy ha

    huy ha Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Khánh Hoà
     
    #5

Chia sẻ trang này