M
Hi các anh chị cho em hỏi về cách ghi sổ lao động một chút nhé.
1. Ở phần quá trình làm việc, thời gian làm việc : nếu đang làm việc thì ghi như thế nào ở phần "đến ngày tháng năm"?
2.Ở phần quá trình đào tạo: quá trình đào tạo này là do cơ quan đào tạo hay là dựa trên bằng cấp của nhân viên để ghi?
3. Phần chế độ được hưởng khi chấm dứt hợp đồng lao động ghi như thế nào? Không ghi có được không?
Mong các anh chị chỉ bảo giúp ạ.
1. Ở phần quá trình làm việc, thời gian làm việc : nếu đang làm việc thì ghi như thế nào ở phần "đến ngày tháng năm"?
2.Ở phần quá trình đào tạo: quá trình đào tạo này là do cơ quan đào tạo hay là dựa trên bằng cấp của nhân viên để ghi?
3. Phần chế độ được hưởng khi chấm dứt hợp đồng lao động ghi như thế nào? Không ghi có được không?
Mong các anh chị chỉ bảo giúp ạ.