P
Chào gia đình kế toán!
Mong cả nhà giúp đỡ mình nhé.
Mình vừa gặp trường hợp thế này: Công ty A thành lập năm tháng 04/2009. Sổ sách năm 2009 đã xong. Sang năm 2010, kế toán báo cáo thuế và làm sổ sách đến tháng 06/2010. Sang tháng 07/2010 không báo cáo thuế đến nay là tháng 11/2010. Vì cty không đủ khả năng chi trả cho nhân viên nên thế.
Nay cty ổn định lại việc kinh doanh và muốn làm lại thì mình phải làm thủ tục như thế nào về phần thuế kể từ tháng 07 đến tháng 11/2010. Trường hợp phạt hành chính thì như thế nào và khoảng bao nhiêu?
Mong nhận được sự chia sẻ từ các bạn.
Chân thành cảm ơn và chúc cho gia đình kế toán chúng ta thật nhiều sức khỏe.:dance2:
Mong cả nhà giúp đỡ mình nhé.
Mình vừa gặp trường hợp thế này: Công ty A thành lập năm tháng 04/2009. Sổ sách năm 2009 đã xong. Sang năm 2010, kế toán báo cáo thuế và làm sổ sách đến tháng 06/2010. Sang tháng 07/2010 không báo cáo thuế đến nay là tháng 11/2010. Vì cty không đủ khả năng chi trả cho nhân viên nên thế.
Nay cty ổn định lại việc kinh doanh và muốn làm lại thì mình phải làm thủ tục như thế nào về phần thuế kể từ tháng 07 đến tháng 11/2010. Trường hợp phạt hành chính thì như thế nào và khoảng bao nhiêu?
Mong nhận được sự chia sẻ từ các bạn.
Chân thành cảm ơn và chúc cho gia đình kế toán chúng ta thật nhiều sức khỏe.:dance2:

