HyperVn và Vngeek,cơ hội giao lưu??

  • Thread starter anhcomdeptrai
  • Ngày gửi
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
@Haitam: anh có thể cho biết công việc mà một admin phải đảm nhiệm không ?

@Hyper:Vì sao bạn tham gia vào wkt ? Theo chỗ mình biết, wkt không đem lại lợi nhuận cho những người tham gia, vậy động lực xuất phát từ đâu thế nhỉ ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Virgin:
- Theo dõi vận hành trang web để phối hợp khắc phục khi có sự cố;
- Cập nhật thông tin mới về bộ mã nguồn đang sử dụng để nâng cấp kịp thời;
- Theo dõi "thiên hạ" có sử dụng cái gì hay mới nếu thấy được thì sưu tầm về nghiên cứu sử dụng;
- Hỗ trợ thành viên mới; ...
- và hàng tá công việc không tên phát sinh khác.
- Mặt khác admin cũng là thành viên nên cũng có những việc như đọc bài, tham gia thảo luận, ... .

Tuy nhiên, thời gian sau này, thời gian online của mình giảm lại mà công việc admin ngày càng nhiều thêm nên vai trò thành viên giảm hẳn. Nhiều khi online mấy tiếng đồng hồ mà chẳng xem được bài nào, có khi chưa định online đã bị lôi vào để giải quyết công việc admin.

Không biết Hyper thì thế nào. Mình thì nghĩ rằng cái được lớn nhất là quan hệ. Bạn nào tham gia càng tích cực sẽ thu được càng nhiều, quan hệ là vô giá.
 
Sửa lần cuối:
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Mình tham gia WKT vì những ngày đầu chưa liên lạc được với anh Hải Tâm mình cũng đã có ý tưởng thành lập một diễn đàn trao đổi nghề nghiệp kế toán, hồi chưa có diễn đàn WKT, mình tham gia một diễn đàn về CNTT là Vieteam.com (VTF) và học được rất nhiều về quản trị diễn đàn tại đó (mình cũng là SMOD ở bên đó), đến khi biết được về webketoan.com mình liền liên hệ ngay với anh Tâm, từ đó anh Tâm và mình cùng nhau xây dựng WKT, những ngày đầu, WKT gồm hai mảng: mảng thông tin trên trang chủ và mảng diễn đàn, rất sơ sài và rất ít người tham gia, hiện nay chắc còn ít người tham gia từ những ngày đầu như mình.

Mình tham gia và cùng xây dựng WKT do ý thích cá nhân và qua diễn đàn mình cũng học hỏi thêm được rất nhiều điều bổ ích, có thêm rất nhiều bạn tốt. Đến hôm nay mình vẫn luôn luôn mong muốn phát triển WKT theo đúng tiêu chí một diễn đàn phi lợi nhuận.
 
O

orchidvn

Guest
11/9/04
108
0
0
Middle of nowhere
To: anh HaiTam. Đọc những bài viết của anh trên diễn đàn, có cảm giác anh là 1 người rất nghiêm túc. Vậy ngoài đời mọi người có nhận xét về anh như vậy không?

To: HyperVN. Mình đọc mấy bài trả lời phỏng vấn trước, bạn có nói là WKT đã ảnh hưởng xấu tới công việc của bạn, vậy bạn có thể chia sẻ điều này với mọi người được không? (xin lỗi nếu câu hỏi này hơi quá tò mò)
Mình rất thích mấy câu thơ ở phần chữ ký của bạn, đó là do bạn tự sáng tác hay sưu tầm?
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
orchidvn: Trời phú cho mình không có tính hài hước và ít lời vì thế mình phải nghiêm túc thôi. Mọi người nhận xét về mình thế nào mình chẳng biết nữa.
 
casablanca_dumus

casablanca_dumus

Dịch vụ thành lập công ty- kế toán 09.4888.4999
Em đã tham gia rất nhiều diễn đàn !. Trong thời gian đó em đã chứng kiến rất nhiều sự thay đổi . Mạnh lên cũg có và luỵ tàn cũng chẳng hiếm. em tham gia WKT cũng khá lâu và may mắn thay hồi đó có sở thích down về những bài viết hay, những cuộc tranh luận nảy lửa và bổ ích của những người như San. iso, vualua, boihoangvt,...và bây giờ ngồi đọc lại vẫn còn mới mẻ! Tuy vậy thời gian gần đây cùng với sự lớn mạnh rất nhiều của diễn đàn thì đang dần dần mất đi những bài viết chất lượng, những cuộc trao đổi đúng bản chất diễn đàn mà thay vào đó là anh hỏi và chị đáp thế là xong. Giống như TTVNONLINE em nói khí không phải nó sẽ trở thành một cái chợ kế toán cũng nên?
Vậy thì các anh đã có những định hướng gì cho WKT thời gian tới chưa? Và định hướng đó vẫn buộc phải giữ kín !?

Thân ái: Casa
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Tuy vậy thời gian gần đây cùng với sự lớn mạnh rất nhiều của diễn đàn thì đang dần dần mất đi những bài viết chất lượng, những cuộc trao đổi đúng bản chất diễn đàn mà thay vào đó là anh hỏi và chị đáp thế là xong. Giống như TTVNONLINE em nói khí không phải nó sẽ trở thành một cái chợ kế toán cũng nên? Vậy thì các anh đã có những định hướng gì cho WKT thời gian tới chưa? Và định hướng đó vẫn buộc phải giữ kín !?

Diễn đàn lớn mạnh là do sự đóng góp của mọi người. Ai cũng muốn thế thì hãy chủ động phát huy đi chứ. Tất cả trong chờ chúng tôi sao ?
Chúng tôi có dự định thế này thế kia nhưng sức có hạn và không phải mọi cái muốn là được.
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
HaiTam nói:
orchidvn: Trời phú cho mình không có tính hài hước và ít lời vì thế mình phải nghiêm túc thôi. Mọi người nhận xét về mình thế nào mình chẳng biết nữa.

Thấy PTN nó bảo hồi này A và A Tranvanhung post bài hay có chữ: "he he" lắm đấy. A Hùng thì mới cưới vợ -> dễ giải thích thế còn A thì sao?.
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
ziczac: Mình cố tình giảm bớt hình ảnh quá nghiêm túc đi để gần gũi hơn với mọi người mà. Nghiêm túc quá không khéo có người bảo mình làm ra vẻ mặc dù bản tính mình là không hài hước.
 
O

orchidvn

Guest
11/9/04
108
0
0
Middle of nowhere
To: anh Haitam. Thỉnh thoảng thử thay đổi bản thân 1 chút cũng thú vị lắm đấy ạ, đôi khi mình lại khám phá ra nhiều điều mới lạ ở bản thân mà trước đây mình nghĩ mình không bao giờ có thể làm được.

Cheers, :)
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA