M
Search trên forum chưa thấy trường hợp vào giống mình, các bạn có ai đã gặp và có bị thuế xuất toán chưa?
Mình làm đại lý bán hàng, được nhận một khoản tiền từ nước ngoài để tổ chức hội nghị khách hàng.
Khi đầu nước ngoài chuyển tiền về cho mình một cục tiền chỉ để “Promtional Expense”
Mình ôm tiền này chi các khoản chi liên quan đến hội nghị khách hàng.
Khoản tiền này nhận qua tài khoản USD của cty, giờ mình xử lý sao? Ghi nhận thế nào, có phải xuất hóa đơn cho khoản thu nhập này không? Làm thế nào để chi phí liên quan đến hội nghị được gọi là chi phí hợp lý.
Mình làm đại lý bán hàng, được nhận một khoản tiền từ nước ngoài để tổ chức hội nghị khách hàng.
Khi đầu nước ngoài chuyển tiền về cho mình một cục tiền chỉ để “Promtional Expense”
Mình ôm tiền này chi các khoản chi liên quan đến hội nghị khách hàng.
Khoản tiền này nhận qua tài khoản USD của cty, giờ mình xử lý sao? Ghi nhận thế nào, có phải xuất hóa đơn cho khoản thu nhập này không? Làm thế nào để chi phí liên quan đến hội nghị được gọi là chi phí hợp lý.