báo cáo tài chính

  • Thread starter Tran Thi Huong
  • Ngày gửi
N

nhinhanh

Guest
21/11/05
49
0
0
42
Đà Nẵng
To Tran Thi Huong:
Cty mình cũng mới giải thể từ DN lên Cty từ tháng 9 năm 2004. Cuối năm 2004 vẫn phải lập BCTC, số liệu bắt đầu từ khi lên Cty chứ không phải từ khi còn là DN đâu. Bạn xem lại thử chứ mình thấy Cty mình lên BCTC 4 tháng được mà.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

kimcuong_29

Guest
22/11/05
21
0
1
ngoc thuy - long bien
Công ty của bạn "liều" thật đấy bây giờ mặc dù chưa có doanh thu nhưng chẳng lẽ mãi..mãi..không có doanh thu sao ? bạn phải đi đăng ký với phòng ấn chỉ để mua Hoá đơn tài chính ngay đi nhé! không sẽ phiến phức lắm đấy. Mấy bà ở phòng án chỉ cũng "oải..lắm đấy".
 
T

thanhhuyen1979

Guest
27/4/05
20
0
0
45
ha noi
Tờ khai ước tính thuế TNDN .

:wall: Thân chào các anh chị và các bạn . Gần đến cuối năm rồi các bạn cho mình hỏi hạn cuối cùng để nộp tờ khai tạm tính thuế TNDN là bao giờ và hạn cuối cùng để nộp báo cáo tài chính ? Khi làm tờ khai tạm tính thuế TNDN mình có cần dựa trên số liệu nào không hay cứ tự ứoc tính doanh thu , chi phí của công ty mình ra để ước lãi , phải làm như thế nào để đựoc cơ quan thuế chấp nhận tờ khai đó của mình . Mong các bạn giúp đây là năm đầu tiên mình làm báo cáo cuối năm nên mông lung quá . Thank
 
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Khi làm tờ khai thuế thu nhập DN bạn căn cứ vào thực tế kết quả kinh doanh của năm trước và dự tính khả năng kinh doanh của năm tiếp theo để kê khai số thuế TNDN tạm nộp cả năm và từng quý trong tờ khai. Hàng quý nộp thuế theo số tạm nộp ( hạn cuối là ngày cuối quý ).Trong thời hạn 90 ngày kể từ khi kết thúc năm dương lịch hoặc năm tài chính cơ sở kinh doanh nộp báo cáo quyết toán thuế cho cơ quan thuế và nộp đủ số thuế còn thiếu vào ngân sách nhà nước trong thời hạn mười ngày kể từ ngày nộp báo cáo quyết toán. Nếu nộp thừa được trừ vào số thuế phải nộp của kỳ tiếp theo.
 
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Tờ khai tạm tính thuế như bạn nói là tờ kê khai thuế TNDN . Hạn cuối nộp là ngày 25 tháng 1 hàng năm ( nghĩa là phải nộp đầu năm ) . Bây giờ bạn vẫn chưa nộp thì bạn phải nộp thuế theo số thuế ấn định của cơ quan thuế đấy ( nguy thật )
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA