help me !!!

  • Thread starter Dang Quang
  • Ngày gửi
D

Dang Quang

Guest
em đang học trường DH kinh tế . Qua tết là em sẽ đi thực hành . Em dự định sẽ làm về đề tài tập hợp chi phí , tính giá thành , xác định kết quả kinh doanh . Các anh chị tiền bối giúp em 1 vài dàn ý , khung để làm bài .
Em cám ơn !
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Bạn chọn đề tài rộng quá . Theo mình chỉ cần chọn tập hợp chi phí , tính giá thành hoặc bán hàng xác định kết quả kinh doanh thôi. Gộp vào như thế này phần lý luận rất dài. Không biết ý kiến của bạn như thế nào?
 
D

Dang Quang

Guest
mình vẫn chưa biết làm đề tài như thế nào , bởi vì bây giờ chỉ là suy nghĩ của riêng mình thôi , chưa có giáo viên hướng dẫn . Giới hạn đề tài khỏang 40 tờ A4 , vậy thì nên làm như thế nào ?
 
P

pronoti

Guest
16/11/05
10
0
0
Đà nẵng
Bạn đừng chọn đề tài tập hợp chi phí, tính giá thành sản phẩm vì thực tế khi đi thực tập, bạn sẽ gặp rất khó khăn trong việc thu thập thông tin. Theo mình, thì nên thực tế ở các DN Thương Mại có tầm cỡ, nội dung đề tài của bạn sẽ phong phú và dễ dàng thực hiện.
 
L
Đúng, mình không hiểu tại sao đề tài tập hợp chi phí lại được nhiều sinh viên quan tâm như vậy ??? Với dưới hạn 40 trang A4, tôi nghĩ bạn không nên lựa chọn đề tài này. Nếu là tôi, tôi sẽ thực hiện đề tài về tài sản cố định. Không quá dài về phần lý luận nhưng những kiến nghị thì lấy từ WKT cũng có khả năng đạt xuất sắc....
Chúc bạn thành công.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA