Cộng cuối mỗi trang trong excel.

Thảo luận trong 'Ứng dụng Excel' bắt đầu bởi phnam77, 11 Tháng mười một 2005.

3,221 lượt xem

  1. phnam77

    phnam77 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha noi
    Toi làm kế toán, trong các biểu của em có cột số tiền, yêu cầu hết trang phải cộng chân, sau đó mới sang trang
    Tức là toi muốn khi in ra thì có footer dạng giống Subtotal.
    rat mong duoc su chi giao cua cac ban.
    Xin cam on.
     
    #1
  2. HongViet

    HongViet Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    10
    Nơi ở:
    Đà nẵng
    Thử làm cách mà được gọi là củ chuối!

    Chuyện này bên Access là chuyện nhỏ, nhưng ở đây?!
    Bạn thử cách này trong khi chờ các bạn khác có cao kiến hơn:
    Bạn thêm cột ghi lại số trang in kết hợp dùng hàm SUMIF() , nha?!!:banana:
     
    #2
  3. adam_tran

    adam_tran Steel Partner

    Bài viết:
    1,373
    Đã được thích:
    32
    Nơi ở:
    Goooogle
    Đề tài này đã được các bạn thảo luận rồi. Có một số ý tưởng nhưng hầu như không có ý tưởng nào hoàn hảo. Tuy vậy, các bạn có thể vận dụng kết hợp sao đó để sử dụng cho mình.
    http://www.webketoan.com/forum/showthread.php?p=68627#post68627
     
    Last edited: 14 Tháng mười một 2005
    #3
  4. phnam77

    phnam77 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha noi
    Xin cảm ơn các ý kiến của các bạn rất nhiều. Nó rất có ích cho tôi.
     
    #4

Chia sẻ trang này