Cộng cuối mỗi trang trong excel.

  • Thread starter phnam77
  • Ngày gửi
P

phnam77

Thành viên sơ cấp
8/10/05
7
0
1
40
Ha noi
#1
Toi làm kế toán, trong các biểu của em có cột số tiền, yêu cầu hết trang phải cộng chân, sau đó mới sang trang
Tức là toi muốn khi in ra thì có footer dạng giống Subtotal.
rat mong duoc su chi giao cua cac ban.
Xin cam on.
 
HongViet

HongViet

Thành viên thân thiết
10/11/05
286
10
18
Đà nẵng
#2
Thử làm cách mà được gọi là củ chuối!

Chuyện này bên Access là chuyện nhỏ, nhưng ở đây?!
Bạn thử cách này trong khi chờ các bạn khác có cao kiến hơn:
Bạn thêm cột ghi lại số trang in kết hợp dùng hàm SUMIF() , nha?!!:banana:
 
adam_tran

adam_tran

Steel Partner
17/5/05
1,373
32
48
41
Goooogle
#3
phnam77 nói:
Toi làm kế toán, trong các biểu của em có cột số tiền, yêu cầu hết trang phải cộng chân, sau đó mới sang trang
Tức là toi muốn khi in ra thì có footer dạng giống Subtotal.
rat mong duoc su chi giao cua cac ban.
Xin cam on.
Đề tài này đã được các bạn thảo luận rồi. Có một số ý tưởng nhưng hầu như không có ý tưởng nào hoàn hảo. Tuy vậy, các bạn có thể vận dụng kết hợp sao đó để sử dụng cho mình.
http://www.webketoan.com/forum/showthread.php?p=68627#post68627
 
Sửa lần cuối:

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Xem nhiều