D
Chào các bạn,
Công ty mình có ký hợp đồng giao khoán với một số nhân viên, bây giờ bên mình trả tiền cho những nhân viên này. Mình đang làm thủ tục xin cấp chứng từ khấu trừ thuế để cấp cho nhân viên thuê khoán, nhưng mình chưa biết thủ tục cần những gì, mình hay nghe thấy biên lai khấu trừ thuế và chứng từ khấu trừ thuế mình không biết có phải mua cùng lúc hai loại biên lai và chứng từ này không? Hàng tháng có phải báo cáo(kể cả khi mình không xuất biên lai hay chứng từ) không? Muốn mua thì mình phải đến nơi mua hóa đơn để nộp đơn đề nghị cấp chứng từ, biên lai khấu trừ thuế hay gì? Mình ở chi cục thuế Đống Đa.
Mong các bạn giúp đỡ, vì mình chưa làm việc này bao giờ nên không biết thế nào.
Thank các bạn rất nhiều
Công ty mình có ký hợp đồng giao khoán với một số nhân viên, bây giờ bên mình trả tiền cho những nhân viên này. Mình đang làm thủ tục xin cấp chứng từ khấu trừ thuế để cấp cho nhân viên thuê khoán, nhưng mình chưa biết thủ tục cần những gì, mình hay nghe thấy biên lai khấu trừ thuế và chứng từ khấu trừ thuế mình không biết có phải mua cùng lúc hai loại biên lai và chứng từ này không? Hàng tháng có phải báo cáo(kể cả khi mình không xuất biên lai hay chứng từ) không? Muốn mua thì mình phải đến nơi mua hóa đơn để nộp đơn đề nghị cấp chứng từ, biên lai khấu trừ thuế hay gì? Mình ở chi cục thuế Đống Đa.
Mong các bạn giúp đỡ, vì mình chưa làm việc này bao giờ nên không biết thế nào.
Thank các bạn rất nhiều

