Các bác ơi, cho em hỏi với ạ.
Em đang học việc tại 1 đơn vị hành chính sự nghiệp. Chị kế toán giao cho em làm thủ tục thanh toán phụ cấp hội họp cho cán bộ tham gia họp, có danh sách và quyết định cụ thể các cá nhân tham gia, mỗi người được nhận 1 khoản tiền, cụ thể là 300k. Nhưng có 2 trường hợp như này:
1. Một thành viên mới được bổ nhiệm thay thế thành viên cũ, đã tham gia họp và nhận tiền nhưng chưa có quyết định.
2. Xếp là người được mời họp và được nhận tiền, nhưng do xếp bận nên cử nhân viên đi thay. Và nhân viên đã nhận tiền.
Hai khoản tiền tổng là 600k này em chưa biết làm thế nào? Các anh chị em nào biết chỉ giùm em với ạ.
Em xin chân thành các bác quan tâm và giúp đỡ!
Em đang học việc tại 1 đơn vị hành chính sự nghiệp. Chị kế toán giao cho em làm thủ tục thanh toán phụ cấp hội họp cho cán bộ tham gia họp, có danh sách và quyết định cụ thể các cá nhân tham gia, mỗi người được nhận 1 khoản tiền, cụ thể là 300k. Nhưng có 2 trường hợp như này:
1. Một thành viên mới được bổ nhiệm thay thế thành viên cũ, đã tham gia họp và nhận tiền nhưng chưa có quyết định.
2. Xếp là người được mời họp và được nhận tiền, nhưng do xếp bận nên cử nhân viên đi thay. Và nhân viên đã nhận tiền.
Hai khoản tiền tổng là 600k này em chưa biết làm thế nào? Các anh chị em nào biết chỉ giùm em với ạ.
Em xin chân thành các bác quan tâm và giúp đỡ!

