Sách hay "tặng" các bạn !!!!!!!!!!!!!!!!!

  • Thread starter hoangaccounting
  • Ngày gửi
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
biết là sách đó mắc, nhưng là sv trường ktế tp hcm thì hình như có nhiều ưu thế hơn thì phải, sách bán với giá rẻ, thư viện đầy sách kế toán ,chỉ sợ sv trường này đọc ko hết.Đã có sách mới do bộ tài chính ban hành theo qđ 15 rồi đấy, cũng tương đối đầy đủ, mà thực ra thì sách nào cũng hiệu quả, nếu như bạn cập nhật thông tin đầy đủ, và 1 nền tảng kế toán tương đối.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
867
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
Anh Hoangaccounting ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii Hà Nội cũng có nhưng mà em có nhịn đói + nhịn khát cũng........ chưa đủ mua anh ạh. Poto cho em vài bản em đi bán lại lấy xiền mua quyển xịn anh nhá
 
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
867
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
sách hay "tặng" các bạn

hoangaccounting nói:
Sau một thời gian "nhịn đói nhịn khát" bây giờ thì tớ đã có sách rùi he he. Chứ làm thẻ thư viện thì cũng đâu có thời gian mà đến đó đọc đâu. :biggrin:
Anh Hoangaccounting ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii. E có nhịn đói + nhịn khát cũng..... chưa đủ mua. Hay anh poto cho em vài quyển em bán lại... kiếm xiền mua quyển xịn anh nhá!:beer:
 
T

trang ba gia

Trung cấp
8/6/06
86
0
0
Hà Nội
360.yahoo.com
Ở Hà Nội cũng có 2 chỗ bán sách KT rẻ đó các ban.
- Nếu lên Phan Huy Chú(chỗ Bộ Tài Chính ý)thì có rất nhiều sách cập nhật mới theo các TT,QĐ.. nhưng giá ở đó chỉ giảm so với giá bìa khoảng 10-15% là nhiều.
- Còn ở Nguyễn Xí thì sách rẻ hơn khoảng tối đa là 30% giá bìa nhưng chỗ dấy sách ko cập nhật nhanh bằng ở Phan Huy Chú vì ở đây hình như là sách lậu thì phải.
Mình cũng đã xem ở 2 chỗ này rồi,ah, trên Nguyễn Xí rất nhiều sách van hoc nước ngoài hay mà giá lại đc giảm 30% lận.
Mọi người thử nghía qua coi.
 
T

tuenha

Guest
24/6/06
12
1
0
38
tanmylapvodongthap
anh hoàng ơi! quyển sách đó bao nhiêu vậy anh?nói để em biết mà để dành tiền mua chứ
 
T

TrucMy

Guest
15/5/06
24
0
0
Daknong
ông nói vậy chẳng nhẽ chúng tôi ê sắc ế mất ư!
 
T

tshlam

Guest
3/3/06
0
0
0
38
TP HCM
tshlam mua sách đó rồi...tốn có 30000 ngàn thôi,vì sách photo mà .Hic,sách rất là có ích cho những kẻ làm biếng đi học như mình,nhưng có vài chỗ bị sai...hic hic chắc do người ta in nhầm
 
Sửa lần cuối:
Đ

Đặng Quốc Việt

Guest
15/7/06
0
0
0
huế
híc híc, mấy anh mấy chị ở HCM và HN sướng quá, em ở đây tìm hoài mà có tìm thấy sách mà anh Hoàng giới thiệu đâu :(
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
hoangaccounting nói:
Vì nó mắc thế nên anh đâu có mua :bigok: Chiều chiều đi làm về anh ghé qua nhà sách đọc như thế ko tốn tiền he he :freddy: . Nếu có em mà cùng đọc thì vui hơn nhỉ, dễ hiểu nữa:bigok:
Cuốn này mới và rẻ này cũng rất là đầy đủ:
Bác này còn đi đọc ké sách nữa không nhỉ? chắc là đọc đến giờ này (hơn 3 tháng) cuốn sách đó......cũng te tua rồi! Hì hì bác thường vào đấy đọc sau giờ hành chính phải không? Em biết để còn... báo bảo vệ... đuổi ra chơi thôi! (Hic tại dạo này rãnh rỗi chẳng có ai đi ngắm phố phường í mà!) HI HI
 
E

elita1983

Guest
12/1/07
32
0
6
TpHCM
Mình cũng biết cuốn sách này, hay lắm. Nếu các bạn muốn tham khảo và mua thật nhiều sách hay, không cần thiết phải đi nhiều đâu, mình hay lên mạng và vào trang www.vinabook.com để tham khảo và mua, trang này là nhà sách trên mạng, các bạn chỉ cần seach "kế toán" là ra rất nhiều sách hay, trong đó có cả sách của Hoàng giới thiệu nữa, giá cả thì đúng như giá bìa sách, chỉ cần chọn sách và đợi người ta gọi điện thoại để xác nhận mình muốn mua sách, bạn nào ở TpHCM thì khỏi phải mất tiền giao sách, sách được đưa đến tận nhà miễn phí, còn nếu ở nơi khác thì chịu phí 1 tý, nhưng mình nghĩ nếu đã muốn mua sách hay thì chịu tý phí giao hàng cũng không sao, thế là các bạn khỏi đi đâu, mà ở nhà vẫn có sách hay.
Đó là cách mình hay làm, nên muốn chia sẽ với các bạn, không phải quảng cáo cho trang web đó đâu nha, tại mình mua sách ở trang web này nhiều lần lắm rồi, nên rất thích, vừa tiện, lại còn thường xuyên được cập nhật thông tin về những sách hay. Các bạn thử đi hen.
 
P

phanthinguyent

Guest
Minh dag giu cuon sach: Huong Dan thuc hanh so sach ke toan va lap BCTC, BCThue GTGT tren excel do, minh mua o truong minh chi co 70.000 thoi, do TS: Vo Van Nhi Va Bui Van Duong viet day.Cung hay va kha chi tiet. Con quyen sach kia thi de minh xem lai.
 
Q

quecui

Guest
12/3/07
0
0
0
Tp HCM
Sách gì mà hay vạy bạn?Bạn có thể cho mình biết sách gì về Tồn Kho không?Rất cám ơn bạn!
 
N

nguyentrongthan

Guest
22/4/07
1
0
0
37
144 duong xom chieu p14 q4
bác nay cư lam em mưng hut, tự đề là tặng sách mà chăng thây sách đâu!!
chưa co tiền mua hu hu!!
 
M

maiyeuphuongdo

Guest
6/11/07
3
0
0
37
haiphong
muốn có sách đọc quá mà không có tiền .ai giup em send cho em một it .đợi sau này giàu rồi báo đáp sau.

Thử thách làm cho bạn trưởng thành!
 
meocung

meocung

Guest
20/11/06
330
0
0
Đà Nẵng
Bắt đầu từ bây giờ, mỗi ngày bỏ vào con heo đất 1.000 đồng nhé....!!:bigok:

Ngày nào Meo cũng cho heo ăn, heo vừa no vừa mập, mà sách thì... bao la bát ngát, biết là bán con heo mua cũng ko đủ, nên để dành, xem sách nào hay nhất đã, luôn thể nuôi heo lớn nữa, vài bữa đi học phải bán heo rồi!!!
 
nguyen kim hue

nguyen kim hue

Cao cấp
15/10/07
520
0
16
Hà Đông - Hà Nội
Em muốn tìm tài liệu tiếng anh về kế toán xuất nhập khẩu thì tìm ở đâu được nhỉ?
Bác nào biết chỉ giùm em với.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA