Tú Anh phỏng vấn tuyển hội viên TA Fans Club

  • Thread starter Vũ Đại
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
V

Vũ Đại

Guest
Phù, mệt quá.
Thú thật với các bạn là sau 2-3 vòng tuyển chọn Vũ Đại tôi cũng mướt mồ hôi. Lòng tự hỏi rằng :"Cái hội này có gì đặc biệt mà khéo bày trò thế?", âm ỉ ngấm ngầm bất mãn trong tim.

Mod Tú Anh dường như cũng thấu hiểu tâm tình của Vũ Đại này, gọi tôi đến gặp riêng và tâm sự:

- Chú Đại à, trước giờ chị tung cánh giang hồ trên WKT, cũng có ý tìm kiếm đệ tử truyền nghệ. Tổ tông dòng giống nhà chị thực ra là hậu duệ của Bà Huyện Thanh Quan và Tú Mỡ, lúc chị sinh ra, song thân của chị muốn con trai, không ngờ lại là con gái, sẵn truyền thống văn chương, các cụ đặt tên là Tú Anh cho đỡ cơn thèm con trai. Từ lịch sử đó, chị mong muốn làm 1 cái gì đó để đời cho đỡ tủi thân đàn bà hèn mọn. Đến nay, dù gì đi nữa cũng đã có chút danh phận, nay chị tìm được em thì mứng quá, chị sẽ truyền thụ tuyệt chiêu cho em để cùng hành hiệp giang hồ WKT, Thánh nữ WebTer Tú Anh ngang dọc online cùng đệ tử Vũ Đại, héhé. Chị phải đính chính là hôm trước bà Webter Xuân Thắm nói chị bỏ lời nguyện "Trinh nữ" là sai bét, chị của Vũ Đại mà, đã thề rồi làm sao dám bỏ, phải giữ chứ, nếu mà bỏ như vậy thì làm sao tồn tại trên cõi dương gian cát bụi này được nữa, phải không chú?

Được lời như cởi tấm lòng, Vũ Đại hớn hở:

- Vinh dự tự hào cho thằng em này quá, bà chị ơi. Em xin nhất trí cả 2 tay 3 chân luôn. Từ nay em xin tôn chị là Sư phụ nhé. Sướng quá, sướng quá y như em vừa được húp cháo hành vậy, hưhừ, bà chị ơi.

Sau đó, Vũ Đại hơi ngập ngừng dò hòi:

- Thế nhưng em có 1 câu chuyện như thế này muốn hầu sư phụ, sư phụ sẵn lòng chứ ạ?

- Úi trời, chú cứ vẽ, nếu chấp thì đâu còn là Tú Anh nữa, cứ kể đi.

- Vâng, vậy thì em xin kính cẩn hầu sư phụ ạ. Chuyện như thế này:

Tại khách sạn Palace Đà Lạt vào một ngày cuối thu đã đón tiếp 3 cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật. Khi nhận giấy tờ để làm thủ tục book phòng, tay nhân viên lễ tân có nhận xét:

Cặp số 1: chị vợ làm ngành y tá.
Cặp số 2: chị vợ là nhân viên của hãng điện thoại.
Cặp số 3: chị vợ là cô giáo.

Sáng hôm sau, anh chồng #1 đi ngang qua bàn giấy khách sạn với khuôn mặt buồn bã. Lễ tân thấy vậy quan tâm hỏi han tại sao như thế. Anh chồng trả lời:

- Ðừng bao giờ cưới y tá làm vợ, suốt đêm nói cái câu: mất vệ sinh, hỏng chịu, hỏng chịu.

Sau vài phút thì anh chồng #2 lò mò tới với khuôn mặt chán nản. Lễ tân cũng hỏi. Anh chồng trả lời:

- Ðừng bao giờ đi cưới nhân viên điện thoại, suốt đêm lập đi lập lại cái câu: sắp hết 5 phút, sắp hết 5 phút. Cứ như mình đang gọi điện thoại liên tỉnh ấy.

Mãi tới gần trưa thì mới thấy khuôn mặt mệt mỏi của anh chồng #3. tay lễ tân khách sạn chưa kịp hỏi thì anh chồng đã phun ra tung tóe:

- Tôi bảo ông này, ông đừng có bao giờ đi cưới 1 bà giáo về làm vợ, mẹ nó chứ, suốt đêm hùng hục rồi mà nó cứ bắt mình ôn lại bài cho tới lúc nào thật thuộc mới chịu buông tha. Ôi, Chết đi sống lại


Đến đây Vũ Đại chớp chớp mắt ngước nhìn sư phụ Tú Anh, sư phụ cũng chớp chớp mắt rồi phá lên cười, rồi xoa xoa nhẹ Vũ Đại :

- Chị hiểu rồi, chắc chú vẫn ám ảnh vụ phỏng vấn hôm qua chứ gì. Yên tâm đi, chị đã chấm chú rồi thì cứ vô tư lự, không còn làm khó nữa đâu.

- Nhưng em sợ sau này sư phụ tiếp tục bắt em nhai đi nhai lại như thắng số 3 kia thì chết em, em mà chết thì sư phụ luyện công với ai, do vậy em sợ ...

- Khá khen cho chú mày hiếu thảo, Yên tâm đi nhé ..... Từ nay chúng ta sẽ có đau cùng hưởng, có thích cùng chia, không sợ cha con đứa nào nữa, nào :food-smil

- Vậy thì, kính chị 3 ly !!!!!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Chuyện về ba cặp vợ chồng kia đâu phải đã hết. Vũ Đại là nông dân nên tính tình chân thật lắm, nghe lỏm được điều gì là đều về kể cho Mod Nguyen Tu Anh nghe. Âu cũng là có người để tâm sự, cho vài lời khuyên và cùng cam kết thực hiện lời hứa "có đau cùng hưởng, có thích cùng chia".

Vũ Đại thì thầm, kéo NTA ngồi bên và kể tiếp câu chuyện:

Ngay ngày hôm sau nữa, thật là lạ, các anh chồng lại hớn hở trở lại và kéo anh hầu phòng vào để nghe tâm sự.

Ngay buổi sáng, anh chồng #1 khoe khoang:
- Đêm qua tôi đã làm tình với vợ tôi bốn lần. Sáng nay, vợ tôi đã xoa bóp cho tôi toàn thân và nói rằng cô ấy rất ngưỡng mộ tôi.

Gần trưa, anh chồng #2 lên tiếng:
- Ồ! Tối qua tôi ân ái với vợ tôi sáu lần. Sáng nay, vợ tôi đã nói với tôi những lời dịu êm và nói rằng cô ấy không thể yêu người đàn ông nào khác.

Quá trưa, anh chồng #3 vẫn im lặng, anh hầu phòng hỏi với giọng thông cảm:
- Thế anh làm được mấy lần với vợ tối qua?
+ Một lần. Anh chồng #3 trả lời.
- Có một lần thôi á? Anh hầu phòng ngạc nhiên hỏi tiếp:
- Thế sáng nay cô ấy nói gì với anh?
+ Đừng dừng lại!

Mặt Vũ Đại chảy dài như cái bơm, ngậm ngùi nói với NTA:
- Hôm trước, em còn có thể cố gắng chịu được nếu rơi vào hoàn cảnh của anh chồng #3. Nhưng đến hôm nay thì em mẩt hết nhuệ khí rồi. Thôi thì em xin thay đổi lại lời hứa với bà chị: có đau cùng hưởng, có thích cùng chia nhưng tùy trường hợp.

NTA rất thông cảm với Vũ Đại về các tình huống trớ trêu nếu gặp phải:
- Ừ, chị tùy chú. Thôi, chú vui lên đi, tôi đã làm gì chú đâu mà chú cứ lo hưu hoẵng. Cứ thế nhé! "Có đau cùng hưởng, có thích cùng chia nhưng tùy trường hợp". Cụng với chú 3 ly!
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Úi giờ ơi, TU ANH ơi, không định tổ chức tuyển tiếp hay sao? mà có mỗi "chú VU DAI" mãi mà không xong, thế này thì....
Nói thế thôi, nghe tiếng TU ANH từ trước, gặp mặt cũng gặp rồi, rất biết tài nghệ của TU ANH, nhưng mà vào fanculb thì thôi em nhường cho các bác. Em xin phép đứng ngoài xem các bác thi tuyển thôi hiiiiiiiiiiiiiiii.
TU ANH ơi cần em giúp chị một tay không? Rất sẵn lòng
 
Dungphan

Dungphan

Trung cấp
6/7/05
82
1
0
41
HCM
nhầm, xozi:d
 
Sửa lần cuối:
N

nhungpt59

Cao cấp
25/7/03
324
1
0
Ôi đọc bài của các bạn mà lạnh hết cả người. Thanh niên nam nữ ngày nay có khác. Có lẽ mình già mất rồi.
 
Dungphan

Dungphan

Trung cấp
6/7/05
82
1
0
41
HCM
Tigon-ETC nói:
Úi giờ ơi, TU ANH ơi, không định tổ chức tuyển tiếp hay sao? mà có mỗi "chú VU DAI" mãi mà không xong, thế này thì....
Nói thế thôi, nghe tiếng TU ANH từ trước, gặp mặt cũng gặp rồi, rất biết tài nghệ của TU ANH, nhưng mà vào fanculb thì thôi em nhường cho các bác. Em xin phép đứng ngoài xem các bác thi tuyển thôi hiiiiiiiiiiiiiiii.
TU ANH ơi cần em giúp chị một tay không? Rất sẵn lòng
Tigo-ETC:biggrin: , không fải là nhường cho người khác mà là chị em mình.........không đủ trình độ:p:biggrin: nên chỉ đứng ngoài hóng hớt thôi. Phục các bác quá:lol:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA