Thưởng nhân viên các ngày lễ tết có cần lập quyết định??

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi Ly titmit, 24 Tháng bảy 2013.

3,283 lượt xem

  1. Ly titmit

    Ly titmit Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    6
    Nơi ở:
    Hung Yen
    Cho em hỏi các anh chị: Khi Giám đốc thưởng cho CBCNV vào các ngày lễ tết như :2-9 ; 30-4 và 1-5 ; tết dương lịch, tết âm lịch thì mình có phải làm quyết định thưởng không ạ? Hay chỉ cần lên danh sách nhận thưởng có người ký là được? Em xin cám ơn....
     
    #1
  2. congcuong

    congcuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    344
    Đã được thích:
    13
    Nơi ở:
    Bắc Ninh
    Ðề: Thưởng nhân viên các ngày lễ tết có cần lập quyết định??

    Có trong hợp đồng và thỏa ước lao động ko, nếu có rồi thì ko cần.
     
    #2
  3. Ly titmit

    Ly titmit Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    6
    Nơi ở:
    Hung Yen
    Ðề: Thưởng nhân viên các ngày lễ tết có cần lập quyết định??

    Tiền thưởng này không ghi trong hợp đồng lao động ạ. Cho em hỏi nữa là tiền phụ cấp công tác (chỉ khi nào kỹ thuật đi công tác mới có) trong bảng lương có thể hiện mà trong hợp đồng ghi phụ cấp: Không có. Như vậy có trái luật không ạ?
     
    #3
  4. bonbonyeu2009

    bonbonyeu2009 Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    soc son - ha noi
    Ðề: Thưởng nhân viên các ngày lễ tết có cần lập quyết định??

    Có chứ vì mình hỏi bạn bè mình ai cũng bảo khi chi thưởng phải có quyết định của giám đốc thì thuế ko bắt bẻ đâu
     
    #4
  5. congcuong

    congcuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    344
    Đã được thích:
    13
    Nơi ở:
    Bắc Ninh
    Ðề: Thưởng nhân viên các ngày lễ tết có cần lập quyết định??

    Sao trong hợp động lại ko có, nếu trong hợp đồng có ghi câu: các khoản thưởng và phụ cấp theo quy định hiện hành thì không sao
     
    #5

Chia sẻ trang này