N
Các bạn cho mình hỏi vấn đề này nhé:
Trưởng Chi nhánh tại Đà nẵng của Công ty A (ở Tp HCM) uỷ quyền cho Phó Chi nhánh ký hợp đồng cung cấp hàng với một khách hàng ở Đà nẵng. Nhưng hàng thì Công ty A giao từ Tp HCM ra Hà nội cho khách hàng mà không thông qua Chi nhánh, nên Công ty A đã xuất hoá đơn. Và khách hàng lại chuyển tiền vào Tài khoản của Công ty tại Tp HCM.
Mình thấy nếu đúng là Công ty A sẽ xuất hàng cho CN Đà nẵng, CN sẽ xuất cho khách hàng, nhưng sự việc đã lỡ rồi. Các bạn cho hỏi là như thế có sao không ạ?
*Ghi chú: Hàng bán đúng giá.
Xin cảm ơn các bạn.
Các bác Mod làm ơn chuyển câu hỏi này qua phần "Hoá đơn chứng từ" dùm mình nghe. Cảm ơn các bác nhiều.
Trưởng Chi nhánh tại Đà nẵng của Công ty A (ở Tp HCM) uỷ quyền cho Phó Chi nhánh ký hợp đồng cung cấp hàng với một khách hàng ở Đà nẵng. Nhưng hàng thì Công ty A giao từ Tp HCM ra Hà nội cho khách hàng mà không thông qua Chi nhánh, nên Công ty A đã xuất hoá đơn. Và khách hàng lại chuyển tiền vào Tài khoản của Công ty tại Tp HCM.
Mình thấy nếu đúng là Công ty A sẽ xuất hàng cho CN Đà nẵng, CN sẽ xuất cho khách hàng, nhưng sự việc đã lỡ rồi. Các bạn cho hỏi là như thế có sao không ạ?
*Ghi chú: Hàng bán đúng giá.
Xin cảm ơn các bạn.
Các bác Mod làm ơn chuyển câu hỏi này qua phần "Hoá đơn chứng từ" dùm mình nghe. Cảm ơn các bác nhiều.
Sửa lần cuối: