Xin hỏi cách làm mẫu 03a-TBH

  • Thread starter LinhPG
  • Ngày gửi
L

LinhPG

Sơ cấp
31/8/09
3
0
1
38
TPHCM
Các bạn ơi cho mình hỏi, công ty mình bắt đầu hoạt động tháng 09/2009 và có 5 nhân viên, Đến nay mình mới đăng ký BHXH lần đầu. Anh bên cơ quan BHXH yêu cầu mình làm mẫu 03a-TBH, mình gặp 1 vài trục trặc sau đây :
- Trong thời gian từ năm 2009 đến nay bên mình có thay đổi lương 3 lần, vậy mình làm trên phần I: lao động tăng hay III : thay đổi lương
- Trong 5 nhân viên, có 1 nhân viên đã nghỉ vào tháng 09/2010, vậy mình đăng ký tăng rồi đăng ký giảm như thế nào trên mẫu đó.
Mình có làm thử và đem lên CQ BHXH cho anh đó coi với hi vọng giúp mình làm đúng bảng đó để mình trình sếp ký nhưng anh ấy k thèm nhìn và kêu về đọc CV 1643 mà làm, mình đã đọc rất kỹ vẫn k hiểu nên làm sao vì vừa đăng ký tăng và vừa có thay đổi lương và cũng đăng ký lần đầu.Các bạn có thể giúp mình không????? mình sợ trình sếp ký k đúng, rồi đem lên BHXH k nhận lại làm tới làm lui trình sếp ký, như thế thật k hay chút nào.
Tình hình của mình là như thế này :
1. Phú Văn Mạnh :
+ Từ tháng 09/2009-12/2009 : lương 2.818.000
+ Từ tháng 01/2010-12/2010 : lương 3.213.000
+ Từ tháng 01/2001 : lương 5.123.000
2. Hà Thúc Khiếu :
+ Từ tháng 09/2009-12/2009 : lương 2.318.000
+ Từ tháng 01/2010-12/2010 : lương 2.813.000
+ Từ tháng 01/2001 : lương 4.223.000
3.Trương Thanh Tâm:
+ Từ tháng 09/2009-12/2009 : lương 2.118.000
+ Từ tháng 01/2010-12/2010 : lương 2.613.000
+ Từ tháng 01/2001 : lương 4.023.000
4. Nguyễn Thị Tuyết Linh :
+ Từ tháng 09/2009-12/2009 : lương 1.918.000
+ Từ tháng 01/2010-12/2010 : lương 2.313.000
+ Từ tháng 01/2001 : lương 3.823.000
5. Từ Vũ Bảo :
+ Từ tháng 09/2009-12/2009 : lương 1.618.000
+ Từ tháng 01/2010-08/2010 : lương 2.113.000
Đến tháng 09/2010 nộp đơn xin nghỉ việc

Với dữ liệu như thế này, mình làm trên bảng 03a-TBH ra sao vậy các bạn???? giúp mình với????
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

dothibaohang

Sơ cấp
4/6/10
7
0
1
TPHCM
Bạn chỉ cần điền thông tin vào phần I : lao động tăng , ko điền vào III : thay đổi lương.Khi bạn điền vào phần I hãy nhớ thay đổi mức lương của từng năm . Đây là email cua tôi : dothibaohang@yahoo.com.vn . Nếu bạn làm không được thì liên hệ với tôi , tôi sẽ gửi cho bạn file
 
ongbichhoa

ongbichhoa

Ngóng Gió Trời
4/11/10
477
88
28
Hà Nội
Các bạn ơi cho mình hỏi, công ty mình bắt đầu hoạt động tháng 09/2009 và có 5 nhân viên, Đến nay mình mới đăng ký BHXH lần đầu. Anh bên cơ quan BHXH yêu cầu mình làm mẫu 03a-TBH, mình gặp 1 vài trục trặc sau đây :
- Trong thời gian từ năm 2009 đến nay bên mình có thay đổi lương 3 lần, vậy mình làm trên phần I: lao động tăng hay III : thay đổi lương
- Trong 5 nhân viên, có 1 nhân viên đã nghỉ vào tháng 09/2010, vậy mình đăng ký tăng rồi đăng ký giảm như thế nào trên mẫu đó.
Mình có làm thử và đem lên CQ BHXH cho anh đó coi với hi vọng giúp mình làm đúng bảng đó để mình trình sếp ký nhưng anh ấy k thèm nhìn và kêu về đọc CV 1643 mà làm, mình đã đọc rất kỹ vẫn k hiểu nên làm sao vì vừa đăng ký tăng và vừa có thay đổi lương và cũng đăng ký lần đầu.Các bạn có thể giúp mình không????? mình sợ trình sếp ký k đúng, rồi đem lên BHXH k nhận lại làm tới làm lui trình sếp ký, như thế thật k hay chút nào.
Tình hình của mình là như thế này :
1. Phú Văn Mạnh :
+ Từ tháng 09/2009-12/2009 : lương 2.818.000
+ Từ tháng 01/2010-12/2010 : lương 3.213.000
+ Từ tháng 01/2001 : lương 5.123.000
2. Hà Thúc Khiếu :
+ Từ tháng 09/2009-12/2009 : lương 2.318.000
+ Từ tháng 01/2010-12/2010 : lương 2.813.000
+ Từ tháng 01/2001 : lương 4.223.000
3.Trương Thanh Tâm:
+ Từ tháng 09/2009-12/2009 : lương 2.118.000
+ Từ tháng 01/2010-12/2010 : lương 2.613.000
+ Từ tháng 01/2001 : lương 4.023.000
4. Nguyễn Thị Tuyết Linh :
+ Từ tháng 09/2009-12/2009 : lương 1.918.000
+ Từ tháng 01/2010-12/2010 : lương 2.313.000
+ Từ tháng 01/2001 : lương 3.823.000
5. Từ Vũ Bảo :
+ Từ tháng 09/2009-12/2009 : lương 1.618.000
+ Từ tháng 01/2010-08/2010 : lương 2.113.000
Đến tháng 09/2010 nộp đơn xin nghỉ việc

Với dữ liệu như thế này, mình làm trên bảng 03a-TBH ra sao vậy các bạn???? giúp mình với????
Theo mình biết thì bảng 03a-TBH là báo cáo theo tháng. Như vậy, bạn phải làm báo cáo tình hình tăng giảm theo từng tháng của công ty, chứ đâu phải cho từng nhân viên?
 
S

suchinoko

Guest
27/8/09
32
2
0
38
đ
Đây là file ví dụ cho bạn. Download tại đây: Mau 03a-TBH_gui.xls. Cột "Đến Tháng Năm" chỉ điền khi đó là tỷ lệ cũ, hoặc mức lương cũ hoặc là người lao động đã nghỉ việc. Bạn xem file mình gửi sẽ hiểu. Chúc vui!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA