Hợp đồng lao động cho công việc kế toán bán thời gian.

  • Thread starter linhlinh2005
  • Ngày gửi
linhlinh2005

linhlinh2005

Trung cấp
4/1/10
70
3
8
tphcm
Các anh chị, em vừa nhận được sổ sách của một cty TNHH, để đem về nhà làm thêm ngoài giờ hành chánh. Giám đốc có hỏi em là ký hợp đồng với em như thế nào là hợp lý, phù hợp để đưa chi phí vào bảng lương.Em thấy có 3 loại hợp đồng hiện tại : bán thời gian(chỉ ký được 3 tháng), có thời hạn và không thời hạn (công việc toàn thời gian cố định) nên em không biết nên là hợp đồng nào, vì em chỉ ghé 1 tháng vài buổi ở công ty thôi.
Anh chị nào đã từng làm ngoài thì chỉ cho em với nha.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
daothithanhtam84

daothithanhtam84

Sơ cấp
20/3/10
40
1
8
38
da nang
Mình nghĩ là loại hợp đồng bán thời gian 3 tháng. Hết thời gian ký HĐ thì ký lại tiếp
Bạn làm kế toán bán thời gian như thế lương bao nhiêu. Có thể share để mình biết với
Vì mình cũng mới nhận 1 suất giống bạn
 
N

ngoisaomayman02

I'm comeback.
19/2/11
148
1
0
Anywhere
Để đưa được chi phí lương của bạn vào chi phí công ty bạn phải trích ra 10% đóng thuế TNCN. Bạn ký hợp đồng bán thời gian bao lâu cũng được. Khi nào không làm nữa thì làm cái đơn xin nghỉ việc là ok.
 
linhlinh2005

linhlinh2005

Trung cấp
4/1/10
70
3
8
tphcm
Mình nghĩ là loại hợp đồng bán thời gian 3 tháng. Hết thời gian ký HĐ thì ký lại tiếp
Bạn làm kế toán bán thời gian như thế lương bao nhiêu. Có thể share để mình biết với
Vì mình cũng mới nhận 1 suất giống bạn

Ah, mình làm 1tr5/tháng. Vì mình chưa có kinh nghiệm gì, nên mình nhận về làm để học hỏi thêm. Có gì không hiểu thì làm tiếp tục làm phiền mọi người chỉ dẫn tiếp.
Bạn cho mình hỏi? Nếu mình ký HĐLĐ 3 tháng , thì mình nghe nói , chỉ ký được 2 lần, sau đó được coi là nhân viên chính thức của Công ty. Như vậy thì có ảnh hưởng gì cho DN ko bạn?(Ông chủ của mình không muốn DN ổng chịu cái gì ảnh hưởng đâu..)
 
N

ngoisaomayman02

I'm comeback.
19/2/11
148
1
0
Anywhere
Ah, mình làm 1tr5/tháng. Vì mình chưa có kinh nghiệm gì, nên mình nhận về làm để học hỏi thêm. Có gì không hiểu thì làm tiếp tục làm phiền mọi người chỉ dẫn tiếp.
Bạn cho mình hỏi? Nếu mình ký HĐLĐ 3 tháng , thì mình nghe nói , chỉ ký được 2 lần, sau đó được coi là nhân viên chính thức của Công ty. Như vậy thì có ảnh hưởng gì cho DN ko bạn?(Ông chủ của mình không muốn DN ổng chịu cái gì ảnh hưởng đâu..)

Ký hợp đồng 3 tháng thì cũng được. Sau đó nếu bạn thấy ok thì ký tiếp 1 năm.
 
linhlinh2005

linhlinh2005

Trung cấp
4/1/10
70
3
8
tphcm
Vậy bạn cho mình hỏi, lương mình nhận không phải là thu nhập cao đến mức phải đóng thuế TNCN (4tr), nên cty mình ko phải chịu 10% thuế TNCN, cũng như mình không phải trừ lại, đúng ko?
Mình đang định làm hợp đồng khoán việc, ký một năm luôn, công việc và mức lương được ấn định.
 
hồng hải 0505

hồng hải 0505

Guest
15/11/16
0
0
0
34
theo mình biết thì hợp đồng khoán việc chỉ ký dưới 12 tháng đối với các công việc không có tính thường xuyên liên tục hơn 12 tháng
nên mình băn khoăn là làm kế toán bán thời gian nhưng ký hơn 12 tháng thì nên ký hợp dồng nào?
 

Xem nhiều