Tách chi phí công cụ, dụng cụ..

  • Thread starter ngoisaobang1909
  • Ngày gửi
N

ngoisaobang1909

Trung cấp
27/4/09
52
0
0
36
Tây Ninh
Tình hình là e làm cho 1 cty xây dựng..Mà bộ phận xây dựng thì thường hay nhập rất nhiều những như bulông, ốc vít, keo, ván ép, dây quấn....rất nhìêu..Mà jo KTT nói e là phải phân chia cai vật tư, công cụ, dụng cụ đó ra..Em thấy hơi rờm rà sao đó..Vì mỗi 1 thứ đôi khi chỉ nhập có 1 lần., k lẽ mình phải tách ra từng cái như zậy hả,Em thấy rối quá à..Anh chị có kinh nghiệm hướng dẫn cho e nhen..!!!:043::043:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
tamnt07

tamnt07

Sống đơn giản, lấy nụ cười làm căn bản!
21/3/07
5,633
623
113
The Capital
Cái này do nhu cầu quản lý thôi bạn ạ, sếp muốn quản lý chặt thì yêu cầu vậy, quân phải thực hiện theo thôi. tùy theo phần mềm hỗ trợ đến đâu thì bạn làm theo đến đó, chẳng hạn quản lý phân mục ra theo từng nhóm, mỗi nhóm là các vật tư dụng cụ tương đương, ví dụ nhóm dây quấn thì có mấy loại dây quấn, cho chung vào một nhóm....
 
G

giangdmsoft

Guest
30/12/10
0
0
0
namdinh
Không lên dối bạn ạ.Bạn chỉ cần phân chia nhỏ công việc ra rồi gộp lại là ok.nếu chưa biết làm như nào bạn phải hỏi thẳng chị kế toán trưởng hay liên hệ đến bên công ty phần mềm kế toán để họ trợ giúp.Mỗi công ty đêu có một đăc thù riêng nhưng đều có chung về các nhóm vật tư và mỗi loại vật tư đều có các vật tư con bạn phải thống kê ra trong nhóm có loại nào, giá bao nhiêu....Cái này là một bài toán của chị ktt cho bạn giúp bạn hoc hỏi thêm đó.
 
N

ngoisaobang1909

Trung cấp
27/4/09
52
0
0
36
Tây Ninh
Vậy hả bạn..uhm..tại mình mới đi làm.mình đã hỏi kỹ chị rồi..chị nói là làm như vậy..Mà mình thấy kỳ kỳ sao đó..Ý mình thì gom lại chung 1 nhóm để làm thì gọn hơn. Cám ơn bạn nhen, Ý kiến của bạn đã giúp mình phần nào hiểu thêm vấn đề..hii
 
N

ngoisaobang1909

Trung cấp
27/4/09
52
0
0
36
Tây Ninh
hii.phần mềm cty mình là excel...nên mới đuối..hix..Bạn nói đúng rồi: quân mà...phải phục tùng thôi..hiii
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA