Tôi Là Người Rất Xấu

  • Thread starter khoithuocbuontrongdem
  • Ngày gửi
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
1. Không ai quấy rầy. Bạn tha hồ sống nội tâm và khám phá năng lực của bản thân. Sinh ra xấu xí khác nào nhiều việc lớn trong đời đang đợi bạn. Nếu thành công, ngoại hình của bạn có khi làm nhiều người thán phục cũng nên. Bạn nổi tiếng, các nét xấu xí của bạn cũng sẽ "nổi tiếng" theo.

2. Thường thì người xấu ít có khả năng gây ra ham muốn cháy bỏng - khó kiềm chế nổi ở đối phương. Do đó không rơi vào các tình thế khó tránh khỏi: sa ngã, không vướng vào các quan hệ phiền toái ngoài công việc như người đẹp. Chưa hết, người ta thường đặt lòng tin vào người xấu, rằng họ sẽ không mất thời gian cho việc ngắm vuốt cũng như đối phó với người hâm mộ, để toàn tâm toàn ý với công việc.

3. Người xấu không có những mơ mộng cao xa hay quyền ỷ lại như người đẹp. Người xấu tiến bộ nếu không dựa vào bản thân thì cũng không thể viện đến sắc đẹp. Vì thế người xấu sẽ không có cơ hội than thân trách phận sao giời sinh mình đẹp. Cũng chẳng hơi đâu để ý đến nhan sắc đang tàn phai ra sao.

4. Mọi người thường tự tin hơn trước những người nhan sắc không bằng họ. Mà tự tin thì dễ bày tỏ. Cho nên người xấu có cơ hội tiếp xúc và hiểu biết về đối tác. Bản thân đối tác cũng có cơ hội nhận thấy bản chất (tốt đẹp) của người xấu do không bị vẻ đẹp bên ngoài gây nhiễu.

5. Người đẹp không cảm thấy có gì trở ngại khi tiếp xúc với người xấu, bởi vì 2 lý do:

- Người xấu thường có những mặt tích cực, đôi khi vượt trội mà người đẹp có khi thiếu: ý chí, sự hài hước, lòng tốt...

- Đơn thuần là sự chọn lọc gene. Người ta hay bị hẫp dẫn bởi vẻ đẹp khác mình. Trong cuộc sống thường thấy những cặp lùn-cao, béo-gầy, kể cả xấu đẹp đi với nhau rất ăn ý.

6. Người nào cũng có cái duyên nhưng cái duyên của người xấu dễ nhận ra hơn bởi nó tồn tại độc lập. Chẳng ai xấu toàn diện, trên một cơ thể tưởng không có gì nổi bật lại hiện lên một nét đẹp khó quên, một khi đã được khám phá.

7. Là người xấu, bạn chủ động trong nhiều mối quan hệ, nhất là trong chuyện tình cảm. Vô hình chung người xấu mới là kẻ lựa chọn, chứ không phải người đẹp. Và người đẹp thường vui sướng khi được lựa chọn, vì thói thường ai cũng tưởng đẹp thế hẳn phải thừa thãi các mối quan hệ. Đâu biết người đẹp vẫn thiếu mối quan hệ sâu sắc mà người xấu có thể đem lại.

8. Thực ra người xấu cũng như người đẹp đều đặt ra sự thử thách đối với những người có bản lĩnh, đều đòi hỏi được chinh phục hay chịu đựng. Khác cái là trong khi người đẹp cứ thắc mắc về việc người ta đến với mình vì ngoại hình hay không, người xấu có ngay câu trả lời: KHÔNG
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Hic quả thật khói thuốc buồn trong đêm tâm trạng quá... Bạn có cần chia sẻ gì không vậy? Cứ nói ra nhé, mọi người sẽ giúp bạn mà, còn nếu không được mình xin giới thiệu cho bạn một vài bác sĩ tâm lý giỏi hay vài trung tâm có chất lượng cao.

Thân chào bạn và mong bạn chóng bình phục.
 
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
836
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
Thật sự em chả hiểu gì về bài viết của khoithuocbuontrongdem cả? Có bác nào hiểu ko vậy. Còn bác phantuannam nữa chứ bác nói như vậy là .........................................................................
 
L

lan nguyen

Sơ cấp
20/11/04
14
0
0
Hà Nội
Cho Em Góp Vài Lời Với Nhé
Con Người Ta Ai Cũng Có Những Mảng Xấu , Những Mảng Tốt , Cái Xấu Và Cái Tốt Luôn Song Song đi Cùng Vấn đề Nằm ở Chỗ Ta Chế Ngự Cái Tốt ở Chỗ Nào Và Cái Xấu ở Chỗ Nào . Bản Thân Em Cũng Là Người Rất Tự Ti (vì Em Hơi Mập) Nhưng Thật Ra Em Nghĩ , Vấn đề Năm ở Chỗ Em Có Khối óc Như Thế Nào
Bây Giờ Em Lại Nghĩ Khác : Em Sống Thanh Thản Nhờ Em Có Cái đầu Bùng Nổ , Em Mang Lại Tiếng Cười Cho Người Thân , Bạn Bè Em , Em Cố Gắng , Tận Tâm Hết Lòng Vì Công Việc , Va Em Luôn Nghĩ Em đã Cố Gắng Thì Thành Công Và Hạnh Phúc Sẽ đến Với Em
Các Bac Có Nghĩ Thế Không
 
K

Kid

Guest
14/11/05
71
0
0
19
Lầu năm góc
Thấy dòng tít " tôi là ng` xấu" nhẩy ngay vào xem đó là bác nào để còn "hit le" ...kekekem, hóa ra "tâm sự đời tôi" :lol:
 
X

xungdanhanhhung

Guest
6/2/05
268
2
0
Hanoi
"Chời" ơi, bác khoithuocbuontrongdem đi sưu tầm được để an ủi mọi người đấy mà. Sao mà cứ hiểu lầm bác ấy thế?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA